+Aa-
    Zalo

    Tình cũ của Ngô Diệc Phàm đính hôn sau gần một năm hẹn hò

    (ĐS&PL) - Tần Ngưu Chính Uy - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm, vừa thông báo về việc cô đính hôn với bạn trai Khổng Ngữ Hạo, sau hơn một năm hẹn hò.

    Ngày 3/7, Sohu đưa tin về việc Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo đã đính hôn. Cả hai đã chia sẻ những hình ảnh lãng mạn từ buổi lễ cầu hôn trên trang cá nhân của mình. Trong một bài đăng, Tần Ngưu Chính Uy viết: "Em đồng ý, yêu anh Khổng Ngữ Hạo". Trong khi đó, Khổng Ngữ Hạo cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình: "Anh yêu em Chính Uy".

    Video ghi lại buổi lễ cầu hôn của hai người được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự trang trọng và hoành tráng của sự kiện. Cảnh quay cho thấy không gian lễ đường được trang hoàng với hoa tươi và bóng bay màu hồng. Tần Ngưu Chính Uy được đưa vào lễ đường trên một chiếc xích đu trên không. Sau đó, Khổng Ngữ Hạo quỳ gối và cầu hôn bạn gái của mình bằng một chiếc nhẫn kim cương.

    Được biết, Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2022. Tuy nhiên, cho đến giữa tháng 2 năm nay, hai người mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình với công chúng.

    tinh cu cua ngo diec pham dinh hon sau gan mot nam hen ho
    tinh cu cua ngo diec pham dinh hon sau gan mot nam hen ho2
    Khoảnh khắc hạnh phúc trong lễ đính hôn của Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo.

    Trước đây, Tần Ngưu Chính Uy từng tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2, là học trò của Lisa. Hồi năm 2019, cô chiếm sóng mạng xã hội sau khi lộ ảnh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Mối quan hệ này khiến cô bị dư luận đàm tiếu, cuộc sống riêng xáo trộn.

    Nữ nghệ sĩ từng bị chỉ trích dựa hơi Ngô Diệc Phàm để vào showbiz. Đến lúc Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, Tần Ngưu Chính Uy với danh nghĩa là bạn gái cũ của nam ca sĩ, bị cư dân mạng công kích. Cô cho biết từng trải qua giai đoạn khó khăn đến mức tưởng phải thay tên đổi họ để có cuộc sống yên bình.

    Theo Tần Ngưu Chính Uy, cô từng bị chỉ trích khoảng 200 lần/ngày. Một số người gửi cho cô số tiền 0,01 NDT đề nghị mua dâm. Người khác tạo áp lực lên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đuổi học Tần Ngưu Chính Uy với lý do đạo đức kém, không thích hợp học nghệ thuật. Thậm chí, có người quá khích còn thay cô làm thủ tục nghỉ học.

    tinh cu cua ngo diec pham dinh hon sau gan mot nam hen ho4
    Tần Ngưu Chính Uy (bên trái) là học trò của Lisa trong Thanh Xuân Có Bạn 2.

    Khổng Ngữ Hạo tốt nghiệp từ Học viện Hý kịch Thượng Hải, sở hữu chiều cao 1m87. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2021, đến nay đã góp mặt trong 2 tác phẩm gồm Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng và An Lạc Truyện (hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-cua-ngo-diec-pham-dinh-hon-sau-gan-mot-nam-hen-ho-a581615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan