+Aa-
    Zalo

    "Tình cũ" của Ngọc Trinh tuyên bố vỡ nợ ở tuổi U80

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Hoàng Kiều - người được cho là tình cũ của Ngọc Trinh, đang vỡ nợ 3 tỷ USD, bị loại khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ.

    Từng là một trong những người giàu nhất thế giới, nhưng nay tỷ phú Hoàng Kiều mất đi vị trí của mình. Năm 2016, ông từng xuất hiện trong danh sách top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes. Vào thời điểm đó, tài sản của ông đạt số tiền lên đến 2,9 tỷ USD, khiến ông trở thành một nhân vật đáng chú ý trong giới kinh doanh toàn cầu. Tuy nhiên, từ đó đến nay, tình hình tài chính của ông đã trải qua những biến động không may và đã không thể duy trì vị thế của mình.

    nguoi cu cua ngoc trinh tuyen bo vo no o tuoi u80
    Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông đang nợ rất nhiều.

    Trong thời gian đó, tỷ phú Hoàng Kiều gây sốt trên mạng xã hội khi tiết lộ mối quan hệ lãng mạn với Ngọc Trinh. Dù hai người chênh lệch đến 45 tuổi và sống ở hai quốc gia khác nhau, Mỹ và Việt Nam, tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi vẫn rất đắm say.

    Thậm chí, ông không ngần ngại chia sẻ ý định "đưa nàng về dinh". Đáng tiếc, khi chưa kịp thực hiện lời hứa thì cả hai lại chia tay trong ồn ào. Những lời qua tiếng lại sau đó khiến dư luận càng có cơ hội chế giễu hai người. Tỷ phú Hoàng Kiều từng lên tiếng tố Ngọc Trinh hậu chia tay rằng: “Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa”. 

    Kể từ sau mối tình ồn ào với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không công khai quan hệ tình cảm với bất kỳ ai khác.

    nguoi cu cua ngoc trinh tuyen bo vo no o tuoi u802
    Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

    Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ về tình hình nợ nần của mình. Được biết, ông không còn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới. "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa", ông cho biết.

    Tuy ông chưa tiết lộ về việc đã trả hết nợ hay chưa, nhưng ông vẫn tiếp tục thể hiện cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân. Ông thường xuyên sử dụng trực thăng riêng, thưởng thức những món ăn hảo hạng và tham gia các hoạt động từ thiện.

    Năm 2021, ông cũng bày tỏ nguyện vọng nhận nuôi 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung, thể hiện tâm huyết và lòng nhân ái của mình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-cua-ngoc-trinh-tuyen-bo-vo-no-o-tuoi-u80-a583815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan