+Aa-
    Zalo

    Tình địch nóng bỏng, nhan sắc "không phải dạng vừa" của Huệ trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Maya tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú) trong phần ngoại truyện Về nhà đi con.

    Nữ diễn viên Maya tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú) trong phần ngoại truyện Về nhà đi con.

    Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Maya đăng tải hình ảnh chụp chung cùng MC Tuấn Tú và Quang Anh cùng lời bình: “Gia đình hạnh phúc như thế này mà vẫn không thích thì thích cái gì nhỉ?” và không quên kèm theo hashtag #venhadiconngoaitruyen.

    Maya chia sẻ ảnh hậu trường Về nhà đi con.

    Được biết, Maya vào vai mẹ đẻ Bảo (Quang Anh). Cô bất ngờ về nước cùng con trai kèm theo lời "cảnh cáo" gửi đến chồng cũ: "Mẹ cũng muốn bố xem lại bản thân mình. Dạo này cứ mải yêu đương, chẳng quan tâm gì đến con".

    Đáng nói là thái độ của vợ cũ đối với Quốc giống như nhân tình. Cô chủ động ôm chồng cũ và hỏi "Có nhớ em không?". Quốc cũng đáp lời nhẹ nhàng, hoàn toàn không giống cặp vợ chồng đã ly hôn.

    Không những thế, mẹ của Bảo còn tỏ ra giận dỗi khi Quốc không đồng ý ở chung phòng và tìm cho cô chỗ ở mới. Cô nói: "Mọi lần em về nước, có bao giờ bọn mình không đùa với nhau đâu".

    Có thể thấy, sự xuất hiện của nhân vật này là sự đe dọa đáng gờm cho mối tình vừa vun đắp của Quốc vè Huệ (Thu Quỳnh). Đặc biệt, khi thể hiện nhân vật vợ cũ của Quốc lại là nữ diễn viên xinh đẹp, đình đám một thời Maya.

    Maya đã nhiều năm không đóng phim truyền hình.

    Nhan sắc nóng bỏng của Maya.

    Maya sinh năm 1988, cô bước chân vào làng nghệ thuật với vai trò ca sĩ, nổi tiếng với giọng hát lạ, có chiều sâu cảm xúc. Ngoài ra, cô còn sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m74, những đường cong gợi cảm cộng thêm gương mặt xinh đẹp, cá tính.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của khởi sắc sau khi cô bén duyên với diễn xuất. Maya từng được đánh giá là “hiện tượng” của điện ảnh Việt khi trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón sau vai diễn Trà My trong “Scandal: Bí mật thảm đỏ” của đạo diễn Victor Vũ.

    Sau đó, cô tham gia hàng loạt tác phẩm nổi tiếng khác như “Cô dâu đại chiến 2”, “Sài Gòn, anh yêu em”, “Xóm trọ 3D”…mới đây nhất là “Vợ Ba”.

    Ở mảng phim truyền hình, Maya ghi dấu ấn khi đóng vai nữ chính của "Trái đắng" (2010), "Gọi nắng" (2011), "Yêu lần nữa" (2011). Dù là tay ngang, nhưng diễn xuất của người đẹp gốc Hà thành tự nhiên, đa dạng và lột tả được cảm xúc nhân vật.

    Maya và con gái.

    Maya hiện là mẹ đơn thân. Cô có một con gái 4 tuổi nhưng chưa từng tiết lộ về cha của bé.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự, con gái vẫn gặp cha thường xuyên. "Dù mỗi người một nơi và không còn liên quan đến nhau, nhưng bé Bồ Câu vẫn thường xuyên được gặp ba. Bé biết người đó là ba của mình và chơi với nhau rất vui vẻ", Maya chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dich-nong-bong-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cua-hue-trong-ve-nha-di-con-a288960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan