+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe Thủ tướng Anh: Có thể ngồi dậy, vẫn nằm phòng chăm sóc đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng của Thủ tướng Boris Johnson đã được cải thiện, hiện ông có thể ngồi dậy trên giường và tích cực trao đổi với nhân viên y tế.

    Tình trạng của Thủ tướng Boris Johnson đã được cải thiện, hiện ông có thể ngồi dậy trên giường và tích cực trao đổi với nhân viên y tế.

    Sức khỏe của Thủ tướng Anh Boris Johnson chuyển biến tốt. Ảnh: China News

    China News ngày 9/4 dẫn thông tin từ truyền thông Anh cho biết, Bộ trưởng bộ Tài chính Anh Rishi Sunak thông báo, tình trạng của Thủ tướng Boris Johnson đã được cải thiện, hiện ông có thể ngồi dậy trên giường và tích cực trao đổi với nhân viên y tế.

    Phát biểu trong buổi họp báo thường ngày trên phố Downing, ông Sunak tiết lộ rằng dù tình hình đã có chuyển biến tốt, những Thủ tướng Boris Johnson vẫn cần tiếp tục điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    "Ngài Thủ tướng không chỉ là đồng nghiệp và sếp của tôi, mà còn là một người bạn. Trái tim tôi luôn đồng hành cùng ông ấy và gia đình", Bộ trưởng Sunak nói.

    Văn phòng Thủ tướng Anh sau đó cũng tuyên bố rằng Thủ tướng "tiếp tục có những tiến triển ổn định" nhưng vẫn đang được chăm sóc đặc biệt.

    Trước đó vào ngày 27/3, Thủ tướng Boris Johnson thông báo ông đã làm xét nghiệm virus corona và nhận được kết quả dương tính. Ông Johnson sau đó tự cách ly ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ trong 7 ngày.

    Đến ngày 5/4, Văn phòng chính phủ Anh đã phát đi thông báo, Thủ tướng Boris Johnson đột nhiên phát sốt và phải nhập viện tiếp nhận điều trị. Tới ngày 6/4 thì ông Johnson được đưa vào phòng điều trị tích cực. Trong một thông báo phát đi vào tối 7/4, Thủ tướng Johnson hiện đã trong tình trạng ổn định, ông đang được theo dõi rất chặt chẽ trong phòng chăm sóc tích cực và tinh thần vẫn rất tốt.

    Hoa Vũ (Theo China News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-thu-tuong-anh-co-the-ngoi-day-van-nam-phong-cham-soc-dac-biet-a318862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan