+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 14: Linh khiến Minh "đứng hình", mọi thủ đoạn của Tuệ Lâm đều vô dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 "Tình yêu và tham vọng", dù Tuệ Lâm tìm đủ mọi cách để sáng tạo cơ hội với Minh nhưng lại không có hiệu quả bằng những cử chỉ vô tình của Linh.

    Trong tập 14 "Tình yêu và tham vọng", dù Tuệ Lâm tìm đủ mọi cách để sáng tạo cơ hội với Minh nhưng lại không có hiệu quả bằng những cử chỉ vô tình của Linh.

    "Tình yêu và tham vọng" ngày càng có những diễn biến hấp dẫn sự chú ý của khán giả. Tập 14 lên sóng tối 5/5 đã đánh dấu những bước phát triển vượt bậc trong mối quan hệ của hai nhân vật Linh (Diễm My 9X) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

    Linh không chỉ bị Minh thu hút vì anh là người cứu mạng cô năm xưa mà còn bởi những nét tính cách mà anh từ từ bộc lộ trong quá trình cả hai tiếp xúc.

    Tình cảm của Linh dành cho Minh ngày càng nhiều hơn.

    Trong tập 14 "Tình yêu và tham vọng", Linh lại có cơ hội được thấy một mặt khác biệt của Minh khi hai người vô tình gặp nhau khi cùng giúp đỡ người nhà của một nhân viên.

    Một lần nữa Linh bị vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp, quan tâm mọi người của Minh thu hút. Khi biết được sự việc, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) một lần nữa khó lòng kìm nổi cơn ghen tuông.

    Đã nhận định Linh là tình địch, biết được việc cô yêu đơn phương Minh nên bất cứ sự xuất hiện nào của hai người cùng nhau cũng khiến Tuệ Lâm cảm thấy đầy đe dọa. Cô lại lớn tiếng chất vấn Minh về sự việc này trong khi bản thân anh cảm thấy mình chẳng làm gì khuất tất.

    Bình thường Tuệ Lâm rất thông minh, khôn khéo nhưng trong những sự việc liên quan đến Minh và người con gái khác luôn khiến cô mất đi lý trí.

    Tuệ Lâm mất lý trí nổi cáu với Minh.

    Trên thực tế, cách sống của Linh và Minh khá giống nhau. Dù Minh sinh ra trong nhung lụa nhưng lại luôn hướng đến cuộc sống bình thường, giản dị và quan tâm tới từng người xung quanh. Linh thì có gia đình không hoàn thiện từ nhỏ nên luôn khát khao yêu thương, hướng tới sự ấm áp nên cũng có cách cư xử tương tự.

    Trong khi đó, Tuệ Lâm giống như một cô công chúa được nuông chiều từ nhỏ, quen với việc mọi người đều thuận theo ý mình nên khó có được sự thấu hiểu với Minh. Dù vậy, vì tình cảm vốn đã ấp ủ từ lâu, biến thành một loại cố chấp nên Tuệ Lâm vẫn tìm mọi cách để đến gần Minh.

    Cô thậm chí còn thẳng thắn "dằn mặt" Linh: "Ở đây chỉ có tôi với cô, không cần phải giả vờ. Muốn cống hiến cho công ty tốt nhất nên dựa vào sức của mình, lấy lòng sếp cũng vô ích thôi.

    Cô nghĩ anh Minh đã quên lỗi lầm của cô trong quá khứ à, giám đốc Linh? Cô cảm kích vì anh ấy đã cứu mạng mình và muốn tỏ lòng biết ơn. Nhưng cô đừng quên, chỉ vì cứu cô mà anh ấy đã không cứu được Thùy Chi. Tốt nhất hãy tránh xa anh ấy ra".

    Linh bị Tuệ Lâm cảnh cáo hãy tránh xa Minh.

    Câu nói này chắc chắn là một đòn tâm lý nặng nề với Linh bởi trong thâm tâm, cô luôn cảm thấy áy náy vì sự việc 3 năm trước. Dù Minh đã khẳng định đó không phải lỗi của Linh thì cô vẫn thấy hối hận vì hành động lỗ mãng lúc đó của mình.

    Không chỉ cảnh cáo tình địch, Tuệ Lâm còn vận dụng mối quan hệ để được đi công tác châu Âu với Minh. Dù đã thành công và thể hiện được ưu thế trước mặt Linh nhưng sau cùng Tuệ Lâm lại phải từ bỏ cơ hội này vì mẹ cô đột nhiên bị ngã, phải vào viện cấp cứu.

    Sự vắng mặt của Tuệ Lâm khiến Minh thiếu trợ lý và sự lựa chọn phù hợp nhất không ai khác ngoài Linh. Trong buổi tiệc cùng Minh ở nước ngoài, Linh đã tranh thủ hút hồn người thương thầm bấy lâu chỉ bằng một chiếc áo dài trắng đơn giản nhưng đầy duyên dáng.

    Minh thực sự đã bất ngờ được hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Linh và không thể rời mắt khỏi cô. Dù trong lòng vẫn cất giấu một hình bóng cũ nhưng thực tế Minh đã dần bị thu hút bởi Linh mà chính bản thân anh cũng không tự biết.

    Minh sững sờ trước vẻ đẹp của Linh.

    Khán giả "Tình yêu và tham vọng" thực sự rất chờ mong những thay đổi trong tình cảm của Minh thời gian tới.

    Trước đó, khi Linh chưa đi châu Âu, Phong (Mạnh Trường) đã một lần nữa tìm gặp cô để gặng hỏi Linh về nguyên nhân cô từ bỏ việc làm gián điệp cho anh. Linh đã nói thật với anh về chuyện năm xưa được Minh cứu mạng. Không bỏ cuộc, Phong muốn Linh quay trở về làm việc cho Bách Hợp.

    Tuy vậy, Linh đang muốn dốc sức giúp đỡ Minh nên có lẽ yêu cầu này của Phong sẽ không được đáp ứng.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 15 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-14-linh-khien-minh-dung-hinh-moi-thu-doan-cua-tue-lam-deu-vo-dung-a322193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan