+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 6: Pha "thả thính" cao tay của Phong khiến Linh liêu xiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong vẫn thể hiện sự "cáo già" khi thao túng cô nhân viên giỏi giang nhưng ngờ ngệch trong chuyện tình cảm là Linh.

    Trong tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong vẫn thể hiện sự "cáo già" khi thao túng cô nhân viên giỏi giang nhưng ngờ ngệch trong chuyện tình cảm là Linh.

    [presscloud]15297[/presscloud]

    Teaser phim "Tình yêu và tham vọng" tập 6. Nguồn: VFC

    Teaser tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ màn giằng cô giữa Linh (Diễm My 9X) và hai người đàn ông là Phong (Mạnh Trường) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

    Sau khi Linh nhận lời sang Hoàng Thổ làm việc thì cả Minh và Phong đều muốn gây những áp lực nhất định cho cô. Trong khi Minh muốn thử Linh về việc cô đã thực sự quay lưng với Bách Hợp hay chưa thì Phong lại dùng chiêu bài tình cảm để khiến cô không dao động khi làm việc cho đối thủ.

    Phong gặp riêng Linh và ra sức nhắc nhở: “Trước sau gì thì em cũng sẽ quay trở về Bách Hợp, là người của Bách Hợp”.

    Phong cũng không ngần ngại tiết lộ một chút về đường đi nước bước trong thời gian tới cho cô: “Em có biết là nếu em gây khó khăn cho Đại Hoa thì sau này sẽ thế nào không? Anh chỉ lo cho em thôi. Tạm thời cứ án binh bất động đã. Từ từ tìm cách sau cũng được”.

    Phong khiến Linh bị trói buộc về mặt tình cảm để dễ lợi dụng.

    Đã vậy, Phong còn không quên "thả thính" Linh bằng cách đưa tay vuốt nhẹ tóc, nhìn sâu vào mắt cô khiến Linh không khỏi rung động. Cô không nhìn thấy được rằng Phong chỉ lợi dụng mình để trả mối hận với bà Khuê (NSND Minh Hòa).

    Trong khi đó, Minh lại đưa ra đề nghị Linh phải chia sẻ những thông tin mật của Bách Hợp nhằm có lợi cho mình.

    Tuy vậy, Linh kiên quyết bày tỏ quan điểm: “Tôi sẽ không bán đứng Bách Hợp để có được vị trí ở Hoàng Thổ. Anh muốn thắng, hãy thắng bằng năng lực”.

    Khi Minh úp mở về việc sẽ tạo khó dễ cho cô nếu Linh không nghe lời, cô vẫn giữ vững quan điểm và đưa ra lý do từ chối của mình: “Vì tôi đã là người của Hoàng Thổ. Nếu không tin tôi thì còn mời tôi về đây để làm gì?

    Cô nghĩ là tất cả những người sếp đều tin tưởng nhân viên của mình sao? Sếp cũ của cô tin tưởng cô chứ?”, Minh cũng tỏ ra khá mưu mẹo khi dồn ép Linh.

    Minh ép Linh giao ra bí mật kinh doanh của Bách Hợp.

    Bên cạnh đó, một chi tiết cũng khá thú vị trong tập 6 "Tình yêu và tham vọng", đó là việc gia đình Linh gặp bố con Sơn (Thanh Sơn) ở một nhà hàng.

    Dường như bố Linh và bố Sơn là những người bạn cũ, còn Ánh (Thùy Anh) thì "sáng mắt" vì sự xuất hiện bảnh bao của anh chàng luật sư.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 6 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 7/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-6-pha-tha-thinh-cao-tay-cua-phong-khien-linh-lieu-xieu-a318657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan