+Aa-
    Zalo

    Tội phạm truy nã bị bắt vì đăng video dội nước đá lên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phong trào dội nước đá để ủng hộ quỹ từ thiện ALS đã khiến một tên tội phạm truy nã sa lưới phạm luật do đăng tải đoạn video lên mạng xã hội Facebook.

    (ĐSPL) – Phong trào dội nước đá để ủng hộ quỹ từ thiện ALS đã khiến một tên tội phạm truy nã sa lưới phạm luật do đăng tải đoạn video lên mạng xã hội Facebook.
    Theo NBC News, Jesean Morris 20 tuổi, sống tại thành phố Omaha, bang Nebraska (Mỹ), đã bị cảnh sát Mỹ truy nã từ tháng 10/2010 do dính líu tới một vụ xả súng. Gần 4 năm sau, nghi phạm đã bị bắt giữ vì đăng tải video tham gia thách thức dội nước đá lên mạng xã hội Facebook.
    Tội phạm truy nã bị bắt vì đăng video dội nước đá lên Facebook

    Tội phạm truy nã Jesean Morris đã "bất cẩn" khi đăng tải đoạn video tắm nước đá lên mạng xã hội Facebook.

    Chắc hẳn tên tội phạm 20 tuổi không thể ngờ được mình lại bị bắt chỉ vì tham gia phong trào dội nước đá. Sau khi xem toàn bộ video của Morris, người bạn trong danh sách bạn bè Facebook nhận ra căn nhà mà Morris ẩn náu. Hai cảnh sát đến căn nhà khả nghi và đã tóm gọn nghi phạm Jesean Morris.
    Trong quá trình bắt giữ, Morris đã cố gắng bỏ chạy vào ghế sau của xe Chrysler PT Cruiser. Morris còn cung cấp thông tin giả, phá hoại xe tuần tra và nhổ nước bọt vào mặt cảnh sát.
    Morris đứng trước cáo buộc phạm tội hình sự, hành hung cảnh sát và chống người thi hành công vụ. Jesean Morris có thể tạm thời được tại ngoại nếu nộp 40.000 USD tiền phạt.
    Thách thức dội nước đá lên đầu đang trở thành một trào lưu nổi tiếng thế giới nhằm nâng cao ý thức cảnh giác với căn bệnh ALS. Quỹ từ thiện ALS hay còn gọi là quỹ Pete Frates bắt đầu từ ngày 29/6 và cho đến nay đã thu về 79,7 triệu USD tiền quyên góp.
    ALS là tên viết tắt của cụm từ Amyotrophic Lateral Sclerosis, tạm dịch là xơ cứng teo cơ một bên. Đây là một trong những căn bệnh kì lạ nhưng vô cùng nguy hiểm mà con người từng ghi nhận sự tồn tại. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-pham-truy-na-bi-bat-vi-dang-video-doi-nuoc-da-len-facebook-a48156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan