+Aa-
    Zalo

    Tôn Di và Đổng Tử Kiện vẫn sống chung nhà sau ly hôn

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng cũ không muốn con gái bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện chia tay của cha mẹ. Vì vậy, cả hai quyết định duy trì cuộc sống gia đình như trước.

    Ngày 4/1, Sina đưa tin trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Tôn Di chia sẻ cô không đau khổ khi kết thúc cuộc tình với chồng cũ Đổng Tử Kiện. Người đẹp Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ khẳng định việc ly hôn là điều tốt cho cả hai. Đồng thời, Tôn Di còn chia sẻ thông tin bất ngờ rằng cô và chồng cũ vẫn sống chung nhà dù đã đường ai nấy đi.

    Nữ diễn viên và chồng chưa tiết lộ việc ly hôn với con gái do sợ cô bé bị ảnh hưởng tâm lý. Vì để bảo vệ con, họ quyết định sống chung nhưng không can thiệp vào cuộc sống của nhau.

    Sau chia sẻ của Tôn Di, khán giả khen ngợi cô là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong nữ diễn viên sớm trở lại đóng phim và đạt thành công xứng đáng với khả năng của cô.

    Được biết, Tôn Di và Đổng Tử Kiện từng được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ. Tôn Di kết hôn khi còn trẻ, lúc tên tuổi đang lên.

    ton di va dong tu kien van song chung nha sau ly hon3
    Tôn Di vẫn sống chung nhà với Đổng Tử Kiện.

    Cô từng hạnh phúc vì tìm thấy một nửa như ý và sẵn sàng ở ẩn nhiều năm để đảm nhận vai trò người vợ, người mẹ.

    Tôn Di và Đổng Tử Kiện hẹn hò năm 2016. Đến tháng 5/2017, họ kết hôn. 4 tháng sau, cả hai đón con gái đầu lòng. Họ kín tiếng đời tư trong suốt 6 năm bên nhau. Tháng 8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện thông báo ly hôn.

    Theo Sina, Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly thân từ đầu năm 2022. Nguyên nhân chia tay là hai nghệ sĩ trẻ có kế hoạch phát triển cuộc sống đối lập. Do không còn tiếng nói chung trong quan điểm và lối sống dẫn đến việc cả hai phát sinh mâu thuẫn không thể cứu vãn.

    ton di va dong tu kien van song chung nha sau ly hon1
    Tôn Di và chồng cũ.

    Nguồn tin của 163 cho biết, cặp sao rạn nứt quan hệ vì vấn đề con cái. Trên chương trình See You Again 2021, Tôn Di từng chia sẻ mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ 2. Điều này đi ngược lại mong muốn của nữ diễn viên. Cô muốn dành thời gian thực hiện dự định cho bản thân.

    Tôn Di sinh năm 1993. Cô được yêu thích nhờ các tác phẩm Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Bởi vì được gặp em, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Mị Nguyệt truyện.

    Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Ở cả hai vai trò, nam nghệ sĩ đều có thành tích nổi bật.

    Năm 2017, Đổng Tử Kiệt lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes vinh danh. Anh được mệnh danh là "thái tử Kinh Khuyên" khi có mẹ là bà Vương Kinh Hoa - quản lý nghệ sĩ quyền lực trong showbiz Hoa ngữ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ton-di-va-dong-tu-kien-van-song-chung-nha-sau-ly-hon-a562450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan