+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Biden bị mắc kẹt trên chuyên cơ vì bão tuyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị mắc kẹt trong chuyên cơ Không Lực Một một khoảng thời gian vì xe thang bị đóng băng do bão tuyết.

    Sáng 3/1 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Joe Biden đã lên máy bay trở về Washington D.C sau kỷ nghỉ Tết Dương lịch. Theo NBC, hàng chục công nhân tại sân bay Delaware, nơi ông Biden khởi hành, và Căn cứ Liên hợp Andrews, Maryland, gần Washington D.C, đã phải gấp rút dọn dẹp đường băng để đón tổng thống Mỹ. 

    Tuy nhiên, bão tuyết đã khiến xe thang bị đóng băng, buộc ông chủ Nhà Trắng và đoàn tuỳ tùng bị mắc kẹt trên Không Lực Một khoảng nửa tiếng. Do điều kiện thời tiết xấu, ông Biden không thể đi trực thăng trở về Nhà Trắng mà phải di chuyển bằng xe ô tô. 

    bao tuyet
    Tổng thống Joe Biden trở về Washington D.C trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Ảnh: NBC 

    Theo một báo cáo của phương tiện truyền thông, đoàn xe của ông Biden đã tránh các tuyến đường có tuyết và di chuyển với tốc độ khoảng 32km/h. 

    NBC cho biết bão tuyết đã khiến Nhà Trắng phải hủy bỏ cuộc họp báo hàng ngày. Các văn phòng liên bang ở Washington đã bị đóng cửa và chỉ những nhân viên được chỉ định là nhân viên khẩn cấp mới được yêu cầu báo cáo công việc. 

    Được biết, Tổng thống Biden đã dành 8 ngày trong kỳ nghỉ trở về nhà riêng ở Rehoboth và Wilmington. Đây là chuyến đi thứ 31 của ông về quê nhà Delaware kể từ khi nhậm chức tổng thống hồi đầu năm 2021.

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-biden-bi-mac-ket-tren-chuyen-co-vi-bao-tuyet-a524656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan