+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ Donald Trump: Tôi là thiên tài ổn định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tống thống Mỹ bác bỏ nội dung cuốn sách chỉ trích ông gần đây và khẳng định ông có đẩy đủ điều kiện của một thiên tài.

    Tống thống Mỹ bác bỏ nội dung cuốn sách chỉ trích ông gần đây và khẳng định ông có đẩy đủ điều kiện của một thiên tài.

    Theo Tuổi trẻ, tất cả bắt nguồn từ tác giả Michael Wolff của cuốn sách gây chấn động Fire and Fury - Inside the Trump White House (tạm dịch: Lửa và cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của ông Trump) khi quảng bá cho cuốn sách đã bình luận rằng thần kinh của ông Trump không hợp làm Tổng thống.

    Tổng thống Mỹ đã phản pháo bằng một chuỗi tin nhắn trên mạng xã hội Twitter, mở đầu bằng việc chỉ trích phe Dân chủ và truyền thông lôi chuyện về ổn định thần kinh và trí thông minh để kêu gào vì đã không hạ gục được ông. Trước nay ông Trump vẫn luôn bất mãn với giới truyền thông mà theo ông đã đưa tin không công bằng về nhiệm kỳ Tổng thống của ông.

    Tổng thống Mỹ cho rằng tài sản lớn nhất trong suốt cuộc đời ông là trí thông minh và một tinh thần ổn định, VnExpress đưa tin

    "Tôi đã đi lên từ một doanh nhân thành đạt, một ngôi sao truyền hình hàng đầu để trở thành Tổng thống Mỹ ngay trong lần tranh cử đầu tiên. Tôi nghĩ rằng đó là những điều kiện cho thấy tôi tuy không tài giỏi nhưng là một thiên tài bền vững", Reuters dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay tuyên bố.

    Tuyên bố của ông Trump được đưa ra trong bối cảnh dư luận Mỹ đang tranh cãi về cuốn sách "Lửa và Cuồng nộ: Bên trong Nhà Trắng của Trump" của nhà báo Michael Wolff xuất bản ngày 4/1, trong đó chỉ trích khả năng làm việc của ông chủ Nhà Trắng.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-donald-trump-toi-la-thien-tai-on-dinh-a215543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan