+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ và các con gái gây xôn xao cả hiệu sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Barack Obama cùng hai cô con gái Sasha và Malia đi mua sách ở hiệu sách Politics and Prose – một hiệu sách độc lập tại Washington DC hôm 29.11.

    Ông Barack Obama cùng hai cô con gái Sasha và Malia đi mua sách ở hiệu sách Politics and Prose – một hiệu sách độc lập tại Washington DC hôm 29.11. Trong lúc chọn sách, họ đã có thời gian trò chuyện vui vẻ với khách hàng.
    Đây là truyền thống vào ngày cuối tuần Lễ Tạ ơn với gia đình Tổng thống Obama để tôn vinh Ngày Thứ Bảy Doanh nghiệp nhỏ.
    Tổng thống Mỹ và các con gái gây xôn xao cả hiệu sách

    Tổng thống Mỹ Barack Obama và con gái tại hiệu sách.

    Cả gia đình đã lướt qua những giá sách, tán chuyện gẫu với khách hàng rồi mua 2 túi đầy sách. Theo một thông báo của Nhà Trắng, có lúc ông Obama đã bế con của chủ hiệu.
    Ở quầy trả tiền, một nhân viên hỏi tổng thống: “Ngài ở ngoài thị trấn này à?”, và ông Obama đáp: “Phải. Tôi có được giảm giá vì điều đó không?”. Một nhân viên khác đùa rằng Tổng thống sẽ được hưởng chế độ “giảm giá cho láng giềng”, và tổng thống vui vẻ đáp lại: “Tôi đồng ý”.
    Ông Obama nhìn thấy một cuốn sách mới ra trên giá sau quầy trả tiền có tựa đề: “Người lạ: Barack Obama ở Nhà Trắng” của tác giả Chuck Todd, phóng viên kênh truyền hình NBC. Tổng thống nói rằng trên bìa ông trông có vẻ “cô đơn”, và cô con gái Malia nói thêm rằng hình bố cô trông có vẻ “buồn bã”, và “cuốn sách có vẻ buồn bã”.
    Một khách hàng hỏi ông Obama về việc đóng cửa nhà tù tạm giam ở Guantanamo, Cuba, và ông đáp: “Chúng tôi đang làm việc về điều đó, cảm ơn bạn. Còn vấn đề gì nữa không?”
    Obama và các con gái mua 17 cuốn sách, một số cuốn cho trẻ em, một cuốn văn học cổ điển và một số cuốn văn học hiện đại. Có 2 cuốn thuộc loại phi hư cấu”. Ông Obama cho biết một vài cuốn ông mua dùng để làm quà tặng Giáng sinh sắp tới.
    Video tham khảo:
    Tổng thống Obama ân xá cho...gà tây
    Ngày Thứ Bảy Doanh nghiệp nhỏ được khởi động từ 2010 để khuyến khích khách hàng ủng hộ các cửa hàng địa phương, độc lập, sau khi các tập đoàn bán lẻ lớn đã kích cầu mạnh mẽ trong ngày giảm giá Thứ Sáu đen.
    Năm ngoái gia đình Obama cũng đi mua sách tại đây sau ngày lễ Tạ ơn. 
    Cùng ngày, ông Obama đã viết trên tin nhắn Twitter, theo công bố của Nhà Trắng: “Trong lúc chúng ta kỷ niệm Ngày Thứ Bảy Doanh nghiệp nhỏ, hãy tiếp tục khuyến khích tinh thần doanh nhân ở bất kỳ nơi nào ta thấy”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-va-cac-con-gai-gay-xon-xao-ca-hieu-sach-a71726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan