+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin chia sẻ thời gian từng phải lái xe thuê để kiếm sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo một bộ phim tài liệu sắp được phát sóng trên truyền hình Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin từng phải làm lái xe thuê để kiểm sống sau khi Liên Xô sụp đổ.

    Bộ phim tài liệu mới sắp được phát sóng tại Nga đã tiết lộ về thời kỳ khó khăn của Tổng thống Vladimir Putin sau thời Liên Xô sụp đổ. Cụ thể, là một cựu nhân viên mật vụ KGB, ông Vladimir Putin từng trải qua thời gian khó khăn sau sự sụp đổ của Liên Xô trong quá khứ.

    Trong bộ phim tài liệu mang tên "Russia. Recent History", khoảng 30 năm sau sự kiện trên, ông Putin vẫn gọi đây là một "thảm kịch" đối với "hầu hết các công dân".  Bộ phim này sẽ được phát sóng trên Channel One và được đưa tin bởi hãng thông tấn RIA Novosti của Nga.

    tong thong nga putin
    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: AP

    Sự kết thúc của Liên Xô kéo theo một thời kỳ bất ổn kinh tế khiến nhiều người rơi vào cảnh nghèo đói khi nước Nga mới độc lập chuyển sang chủ nghĩa tư bản. Chia sẻ về thời kỳ khó khăn này, ông chủ Điện Kremlin nhớ lại: "Đôi khi rảnh rỗi tôi phải làm thêm để kiếm thêm tiền".

    Ông Putin cho biết ông từng phải làm lái xe thuê để kiếm sống trong thời gian trên. Ông tâm sự: "Ý tôi là kiếm thêm tiền bằng chiếc xe của mình với tư cách một tài xế thuê. Thật khó để nói về điều này nhưng đó là những gì đã xảy ra".

    Minh Hạnh (Theo Euro News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-chia-se-thoi-gian-tung-phai-lai-xe-thue-de-kiem-song-a522305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan