+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin: Sức mạnh quân sự Nga không dễ bị khuất phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây khẳng định không một quốc gia nào có thể vượt qua sức mạnh quân sự trước Nga.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây khẳng định không một quốc gia nào có thể vượt qua sức mạnh quân sự trước Nga.
    Theo tin tức trên Interfax, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu nhân dịp kỷ niệm Ngày Bảo vệ Tổ quốc 23/2, ông Putin bày tỏ niềm tin vào sức mạnh của quân đội Nga trong nhiệm vụ bảo vệ đất nước trước các mối đe dọa từ bên ngoài.

    Tổng thống Putin khẳng định Nga không dễ dàng bị khuất phục trước sức ép từ bên ngoài.

    "Đừng ai ảo tưởng rằng họ có thể giành được ưu thế quân sự trước Nga hay gây bất kỳ áp lực nào lên Nga. Chúng tôi sẽ luôn có câu trả lời thích đáng cho bất kỳ hành động liều lĩnh nào như thế", ông Putin phát biểu.
    Tổng thống Nga nói thêm: "Các binh sĩ Nga đã sẵn sàng hành động một cách dứt khoát, cứng rắn và chuyên nghiệp để thực hiện thậm chí những nhiệm vụ khó khăn nhất". Ông chủ điện Kremlin cũng nhấn mạnh thêm rằng, quân đội Nga đang ngày một cải thiện theo tiêu chuẩn cao nhất.
    “Một chương trình hiện đại hóa quân đội và hải quân ở quy mô lớn hiện đang được triển khai, trong đó có việc nâng cấp các lực lượng hạt nhân và phòng không. Đây là những yếu tố đảm bảo sự cân bằng trên toàn cầu”.
    Nhà lãnh đạo Nga kết luận bài phát biểu của mình bằng lời nhắc nhở tất cả mọi người rằng Nga luôn trân trọng các truyền thống quân sự. Nga tự hào về những người lính dũng cảm, không biết sợ hãi. Đó là những người lính mà trong thời kỳ khó khăn không cho phép kẻ thù xâm phạm và bảo vệ từng tấc đất của tổ quốc.
    Phát biểu cứng rắn trên được Tổng thống Putin đưa ra trong bối cảnh Mỹ và các đồng minh châu Âu chỉ trích Nga can thiệp vào Ukraine, đồng thời áp đặt nhiều lệnh trừng phạt kinh tế đối với Moscow. Tuy nhiên, Nga kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-suc-manh-quan-su-nga-khong-de-bi-khuat-phuc-a84688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan