+Aa-
Zalo

Tổng thống Trump cập nhật lịch trình tại Việt Nam lên Facebook

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sáng hôm nay (10/11), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết thông báo trên Facebook cá nhân, chia sẻ về lịch trình làm việc trong ngày của ông tại Việt Nam.

Sáng hôm nay (10/11), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết thông báo trên Facebook cá nhân, chia sẻ về lịch trình làm việc trong ngày của ông tại Việt Nam.

Theo đó, bắt đầu từ 8h sáng ngày 10/11 (giờ Việt Nam), Tổng thống Donald Trump sẽ rời Bắc Kinh, lên đường tới Đà Nẵng, Việt Nam tham dự Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC). Sau khi đến Đà Nẵng, nhà lãnh đạo Mỹ sẽ có bài phát biểu trước Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit 2017).

Ông Trump cập nhật lịch trình làm việc tại Việt Nam lên Facebook. Ảnh: Getty

Tiếp sau đó, ông Trump dự kiến đến thăm các cựu chiến binh, tham dự lễ đón tiếp các nguyên thủ quốc gia hàng đầu và phu nhân. Cuối ngày, Tổng thống Mỹ sẽ tham gia tiệc tối và thưởng thức các tiếp mục văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của nước chủ nhà.

Vào ngày mai (11/11), nhà lãnh đạo Mỹ sẽ bay ra thủ đô Hà Nội, có cuộc gặp gỡ chính thức với Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang.

Được biết, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hiện vẫn đang ở tại Trung Quốc. Bà sẽ đi thăm một phần Vạn Lý Trường Thành rồi trở về Mỹ thay vì đi cùng ông Trump đến Việt Nam, Philippines.

Việt Nam là điểm dừng chân thứ 4 trong chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày qua 5 quốc gia của Tổng thống Mỹ. Trước đó, ông Trump đã đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Giải quyết vấn đề Triều Tiên cũng như thúc đẩy thỏa thuận thương mại là 2 mục đích chính của ông Trump trong chuyến đi lần này.

Phương Phương

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-cap-nhat-lich-trinh-tai-viet-nam-len-facebook-a208886.html
Sự kiện: Thế giới 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan