+Aa-
    Zalo

    Tony Wedding – Ra mắt đồng thời showroom váy cưới lớn nhất hệ thống và gói chụp ảnh cưới Signature cho mùa cưới năm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa cưới năm nay để đáp ứng thị hiếu và tăng trải nghiệm khách hàng Tony Wedding chuỗi studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, trải nghiệm dịch vụ cưới mang đến sự hài lòng cho cô dâu, chú rể. Với rất nhiều sự lựa chọn váy cưới đẹp giúp các nàng thật lộng lẫy trong ngày trọng đại. Tony Wedding đã cho ra đời gói chụp ảnh Signature cùng khai trương chi nhánh lớn nhất hệ thống.

    ii1

    45 000 cặp đôi, hơn 5 năm hoạt động, 6 chi nhánh. Là một quy mô không hề nhỏ nếu chỉ đơn giản là xuất phát của hai chữ “đam mê”.

    Từ một chiếc máy ảnh cá nhân đến một ê kíp và hiện nay là top Studio được yêu thích ở khắp các tỉnh thành, Tony Wedding – Bình tĩnh cưới luôn nỗ lực để đáp ứng xu hướng, thỏa mãn mỗi yêu cầu của từng khách hàng với sự tâm huyết và trân trọng.

    ii2

    TONY SIGNATURE

    Tony Signature là gói sản phẩm mới nhất của thương hiệu Tony Wedding, mang dấu ấn đặc trưng của studio. Khi chọn gói chụp này, các cặp đôi được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói trong nhà, vừa tiết kiệm công sức, vừa không tốn nhiều thời gian. Tất cả dịch vụ từ tư vấn chọn gói chụp ảnh hợp túi tiền, trang phục cưới, thử váy cưới cô dâu đều được nhân viên chuyên nghiệp đảm trách.

    Các thiết kế váy cưới của studio đa dạng mẫu mã, vest chú rể thanh lịch. Đặc biệt khách hàng có thể lựa chọn gói trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hơn 30 góc chụp ảnh góp phần kể từng câu chuyện rất riêng của các cặp đôi.

    ii3
    ii4

    Một người đồng hành đầy kinh nghiệm để cùng các bạn tạo ra những bô ảnh đẹp nhất.
    Một người đủ chuyên nghiệp để trang điểm và giúp các bạn tạo dáng thật tự tin.

     Một người mang theo các vật liệu như hoa, váy vest phục trang, phụ kiện… và trên hết là tạo cho các bạn thật nhiều niềm vui từ sự quan tâm, trân trọng cảm xúc của riêng hai bạn.

    Các tiêu chuẩn tưởng chừng như đơn giản và cơ bản như váy cưới xoa-rê (soire), vest, áo dài cưới đã thay đổi rất nhiều theo thời gian.

    Váy cưới cách tân với tùng ngắn, ôm, tua rua mang phong cách đính kết tôn dáng, sang trọng. Áo khỏa và sườn xám Trung Quốc cổ trang.  Áo dài Nhật Bình của vua quan nhà Nguyễn xưa.

    Từng chiếc áo trong 6000 bộ váy vest nhập về đều được Tony Wedding xem lại tỉ mỉ đường kim mũi chỉ, đảm bảo sự sang trọng vốn có của chiếc váy có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, tôn lên đường nét và che lấp khuyết điểm, giúp các cô dâu tự tin, xinh đẹp trong ngày trọng đại.

    ii5

    Không chỉ sở hữu váy cưới chất lượng cao, áo vest chú rể tại nhà Tony Wedding cũng là chất liệu sang trọng với màu sắc dễ mặc như đen, ghi, xanh đậm, be, sọc,… giữ cho chú rể vẻ điển trai trẻ trung, phong độ đồng thời khắc phục khuyết điểm, tôn lên ưu điểm về chiều cao, số đo, màu da,..Chọn được cho mình và người thương trang phục cưới ưng ý rồi, chắc hẳn cặp dâu rể nào cũng mong muốn sẽ đứng trong bối cảnh xịn xò như các bạn từng tưởng tượng.

    ii6

    Lan tỏa giá trị đến những người cùng đam mê

    Tìm đến đội ngũ Tony Wedding không chỉ có những cặp đôi đang chuẩn bị cưới, mà còn có những doanh nghiệp, cá nhân mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng và những bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

    Là nơi tạo cơ hội nghề nghiệp cho các nhiếp ảnh gia tương lai và cũng là người đồng hành cùng bạn phát triển đam mê, sở thích, Tony Studio&Academy hỗ trợ các bạn tối đa với Phòng Studio và đạo cụ có sẵn, booking người mẫu cho hoạt động tốt nghiệp cuối khóa và đặc biệt các bạn không cần mua máy ảnh trong suốt khóa học.

    Tony Wedding – Bình tĩnh cưới

    Dù là Tony Wedding cho một hôn lễ rất Bình tĩnh cưới hay Tony Studio&Academy đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nhiếp ảnh, chúng tôi đều mong muốn bạn có thể mỉm cười vui vẻ vì đã chọn liên hệ với Tony Wedding để đồng hành cùng với bạn từ hôm nay.

    ii7
    TONY WEDDING - Chuỗi Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc hàng đầu.

    TONY WEDDING- Chuỗi Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc hàng đầu.

    Website: tonywedding.vn

    Fanpage: facebook.com/tonyweddingphoto

    SG Bình Thạnh | 43-45 đường D5, Phường 25, Bình Thạnh

    SG Tân Phú | 19 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

    Tiền Giang | 410 Ấp Bắc, Phường 5, Tp. Mỹ Tho

    Bến Tre | 324K Khu Phố 3, KDC Chợ Chùa, P.Phú Tân

    Bình Dương | 175 Thích Quảng Đức, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một

    Tony Studio & Academy | 3A Thích Quảng Đức, Phường 3, Q. Phú Nhuận

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tony-wedding-ra-mat-dong-thoi-showroom-vay-cuoi-lon-nhat-he-thong-va-goi-chup-anh-cuoi-signature-cho-mua-cuoi-nam-nay-a551005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan