+Aa-
    Zalo

    Top 3 bài hát được yêu thích nhất mùa Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giáng sinh sắp đến gần, ai cũng muốn tặng cho bạn bè và người thân mình những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp để xua đi không khí lạnh giá của đêm Giáng sinh.

    Giáng sinh sắp đến gần, ai cũng muốn tặng cho bạn bè và người thân mình những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp để xua đi không khí lạnh giá của đêm Giáng sinh.
    Hãy cùng NhacCho.Net  vang lên những âm thanh Giáng sinh bất hủ từ nhạc chờ của dế yêu làm cho không khí ấm áp hơn. "Jingle Bells", "Santa Claus is Coming to Town" hay "We wish you a Merry Christmas" là những nhạc phẩm kinh điển đem tới không khí ấm áp, hân hoan mỗi dịp Giáng sinh về.
    1. Jingle Bells.
    Một ngày mùa đông giá rét đi trên phố bất chợt nghe thấy những câu hát quen thuộc của Jingle Bells, bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy Giáng sinh đang tới gần. Được nhạc sĩ James Lord Pierpont sáng tác vào năm 1857 với tên ban đầu là One Horse Open Sleigh, ca khúc này được dịch ra nhiều thứ tiếng và được biết đến trên toàn thế giới với cái tên chính thức là Jingle Bells. Giai điệu sôi nổi với lời ca bất tận của bài hát đã trở thành bất tử và là một phần không thể thiếu của Giáng sinh. Ở Việt Nam, người yêu nhạc qua nhiều thế hệ vẫn yêu thích phiên bản của nhóm Boney M nhất.
    >>> Cài nhạc chờ BH Jingle Bells <<<
    2. We Wish You a Merry Christmas
    We Wish You a Merry Christmas là giai điệu đã quá quen thuộc với bất kỳ đứa trẻ nào. Bản nhạc này bắt nguồn từ miền Tây nước Anh vào thế kỷ 16 và trở thành giai điệu Giáng sinh phổ biến trên khắp thế giới từ hàng trăm năm qua. Không có một nghệ sĩ hay một bản thu âm nào đặc biệt hoàn chỉnh của ca khúc này, We Wish You a Merry Christmas là giai điệu dành cho tất cả mọi người và bất kỳ ai cũng có thể cất cao giọng hát của mình trong đêm Giáng sinh.
    “... We Wish You A Merry Christmas
    We wish you a Merry Christmas
    We wish you a merry Christmas
    We wish you a merry Christmas
    And a Happy New Year…”
    “… Chúng tôi mong bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ
    Và một năm mới tràn đầy hạnh phúc…”
    >>> Cài nhạc chờ BH We Wish You a Merry Christmas <<<
    3. Santa Claus is Coming to Town
    Theo truyền thuyết, Santa Claus hay Ông già Noel là nhân vật huyền thoại sẽ mang quà đến cho trẻ em qua ống khói vào đêm Giáng sinh. Ngoài khả năng kỳ diệu có thể đến bất cứ nơi đâu chỉ trong nháy mắt, ông còn có danh sách đánh dấu các em bé ngoan và hư. Những bé ngoan sẽ nhận được quà, còn những bé hư thì chỉ nhận được than đá mà thôi.
    Ca khúc Santa Claus is Coming to Town viết vào năm 1934 lấy cảm hứng từ chính truyền thuyết đáng yêu này. Ngay từ lần đầu tiên phát sóng trên radio bởi ca sĩ Eddie Cantor, bài hát đã gây sốt trên toàn nước Mỹ với lời ca thú vị: “Tốt nhất em nên cẩn thận đó, tốt nhất em đừng có khóc, cũng đừng có bĩu môi. Tôi nói cho em biết tại sao nhé, vì Santa Claus đang đến thành phố rồi”.
    >>> Cài nhạc chờ BH Santa Claus is Coming to Town <<<
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-bai-hat-duoc-yeu-thich-nhat-mua-giang-sinh-a73022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan