+Aa-
    Zalo

    Top 3 máy lọc nước nano dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người dùng TOP 3 máy lọc nước nano dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay để người tiêu dùng tham khảo.

    Mua máy lọc nước chất lượng cao, thương hiệu mạnh nhưng với mức giá phải chăng là mong muốn của rất nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng điều này không  phải dễ dàng khi mà thị trường máy lọc nước ngày càng “thập cẩm”. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người dùng TOP 3 máy lọc nước nano dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay để người tiêu dùng tham khảo.

    Nhu cầu mua máy lọc nước mùa hè tăng mạnh

    Thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước uống tăng cao. Các thông tin về chất lượng nước không đảm bảo cũng tràn ngập báo chí gây hoang mang lo lắng cho nhiều người. Đó là lí do tại sao, đa số người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc nước ngay khi đầu hè.  Cũng theo thống kê, mùa hè là mùa cao điểm nhất trong năm về nhu cầu mua máy lọc nước của người dân.

    Dạo quanh các cửa hàng bán máy lọc nước, có thể dễ thấy rằng lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Nhiều chủ cửa hàng cho biết rằng, có rất nhiều khách hàng tìm hiểu và có nhu cầu mua các dòng máy lọc nước có mức giá khoảng 4-6 triệu đồng. Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của người tiêu dùng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 3 máy lọc nước nano có giá dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay.

    Mùa hè nhu cầu sử dụng nước tăng cao

    TOP 3 máy lọc nước nano dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

    Máy lọc nước nano được ưa chuộng sử dụng trong mùa hè bởi nó giữ lại được các khoáng chất cho nước sau lọc, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và giảm cảm giác khát nước khi thời tiết oi nóng. Bên cạnh đó, máy không sử dụng điện, không có nước thải cũng là những lý do nó được ưa chuộng trong mùa hè.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ra mắt người tiêu dùng Việt tháng 3/2019. Đây là sản phẩm thay thế cho các dòng máy lọc nước Geyser lắp ráp trước đây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc máy lọc nước Geyser lắp ráp không còn được lưu hành trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang dự định mua máy lọc nước nano Geyser lắp ráp thì Ecotar 2 là một sự thay thế hoàn hảo.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 với 3 lõi lọc được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, có khả năng loại bỏ clo, kim loại nặng, nitrat, thuốc trừ sâu, nguồn nước có độ cứng tương đối…

    Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

    Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

    Lõi lọc CBC : Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại…và tăng cường diệt khuẩn.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar thu hút người dùng bởi mức giá bình dân, phù hợp với mọi gia đình Việt. Hiện nay, Geyser Ecotar có mức giá được niêm yết trên toàn hệ thống là 3.490.000 VNĐ. Mức giá này cộng với những ưu điểm vượt trội, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar có giá 3.490.000 VNĐ

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3

    Geyser Ecotar  3 là dòng máy lọc nước được Geyser nghiên cứu sản xuất dựa trên nghiên cứu nguồn nước Việt Nam bằng việc sử dụng những công nghệ lọc phù hợp  mới nhất hiện nay được cấp Patent tại Nga. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 được tăng cường xử lý với các nguồn nước đặc trưng của Việt Nam như Amoni, Nitrit, Nitrat, hữu cơ, sắt, Mn, các loại vi khuẩn – đây là các thành phần độc tố phổ biến trong nguồn nước hiện nay.

    Geyser Ecotar 3 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất (Aragon New và BAF Ecotar) và Ecotar 5 in 1 tạo nên hơn 9 cơ chế lọc chỉ trong 3 lõi lọc.

    Lõi lọc Ecotar B 5 in 1: làm từ vật liệu lọc nước tổng hợp, công nghệ mới nhất của Geyser được cấp Patent.

    Lõi lọc Aragon Ecotar: được nâng cấp dành riêng cho dòng Ecotar.

    Lõi lọc BAF Ecotar: lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar.

    Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 có mức giá niêm yết là 4.490.000 VNĐ.


    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 có giá 4.490.000 VNĐ

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

    Geyser Ecotar 4 có cấu tạo 3 lõi lọc, tích hợp hơn 10 cơ chế lọc, cho khả năng lọc vượt trội hơn hẳn, là cấu hình phù hợp với hầu hết nguồn nước máy ở Việt Nam.

    Geyser Ecotar 4 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất (Aragon bio New và Disruptor New) so với dòng máy lọc nước Bio 431, đồng thời thay thế BS bằng lõi Ecotar 5 in 1. 3 lõi lọc của Ecotar 4 lần lượt là: lõi lọc Aragon bio, Disruptor New và nâng cấp khả năng lọc từ lõi BS làm mềm lên lõi lọc Ecotar B 5 trong 1. Ngoài khả năng làm mềm nước cứng, lõi Ecotar B còn lọc hiệu quả kim loại nặng phổ biến trong nguồn nước Việt Nam như Sắt, mangan, amoni, nitrit, nitrat, hữu cơ. Đây là các thành phần trong nước khó xử lý và hiện nay ngày càng gia tăng trong nguồn nước.

    Hiện nay, nhờ những ưu điểm vượt trội như: nhỏ gọn, thầm mỹ cao, sử dụng tiết kiệm, nước lọc đầu ra sạch và tốt, …. máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là dòng máy được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 có mức giá niêm yết trên thị trường hiện nay là 5.490.000 VNĐ.

    Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có mức giá 5.490.000 VNĐ

    Trên đây là 3 máy lọc nước nano có giá dưới 6 triệu được người tiêu dùng đánh giá là đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để lựa chọn máy lọc nước cho gia đình mùa hè này.

    Các thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-may-loc-nuoc-nano-duoi-6-trieu-tot-nhat-hien-nay-a273093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan