+Aa-
    Zalo

    Top 5 tài tử được trả lương cao nhất thế giới năm 2022

    (ĐS&PL) - Các nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise, Will Smith, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Chris Hemsworth đều kiếm được hàng triệu USD vào năm 2022.

    Tom Cruise - 100 triệu USD

    tai tu duoc tra luong cao nhat the gioi nam 1

    Phần 2 của Top Gun tái xuất màn ảnh rộng sau hơn ba thập kỷ kể từ phần đầu tiên, có doanh thu phòng vé toàn cầu vượt 1,37 tỷ USD, tính đến tháng 8.

    Thành công của Top Gun: Maverick đã giúp thu nhập năm 2022 của Tom Cruise đạt con số khổng lồ 100 triệu USD, khiến anh trở thành diễn viên Hollywood được trả lương cao nhất trong năm.

    Will Smith - 35 triệu USD

    tai tu duoc tra luong cao nhat the gioi nam 2

    Will Smith thu hút sự chú ý vào đầu năm nay vì cú tát Chris Rock trên truyền hình quốc gia tại lễ trao giải Oscar, khiến nhiều người hâm mộ và các nhà phê bình tự hỏi liệu sự nghiệp điện ảnh của người đàn ông 54 tuổi này có còn rực sáng.

    Theo BBC, bộ phim mới nhất Will Smith - Emancipation - nhìn chung nhận được những đánh giá tích cực và có đã cứu nam diễn viên trở lại Hollywood. Nhà sản xuất phim được cho là đã chi 35 triệu USD trả lương cho Smith. Phim lấy bối cảnh những năm 1860, xoay quanh cuộc đời của một nô lệ.

    Leonardo DiCaprio - 30 triệu USD

    tai tu duoc tra luong cao nhat the gioi nam 3

    "Chàng Jack" của Titanic luôn là gương mặt bảo chứng doanh thu phòng vé và là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao. Các dự án thành công cả mặt nghệ thuật và thương mại của anh gồm Shutter Island (2010), Django Unchained (2012) và Once Upon a Time... in Hollywood (2019). Những dự án này cũng mang về cho anh khoản lương hậu hĩnh.

    Bộ phim mới đây của tài tử 48 tuổi là Killers of the Flower Moon và cát-xê của Leonardo cho bộ phim là 30 triệu USD. Bộ phim lịch sử dựa trên vụ giết người của bộ lạc Osage những năm 1920, vụ án nổi tiếng trở thành vụ án giết người lớn đầu tiên của FBI.

    Dwayne Johnson - 22,5 triệu USD

    Dwayne xuất thân là một đô vật chuyên nghiệp rồi trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh được trả lương cao nhất ở Hollywood. Đối với vai diễn siêu anh hùng đầu tiên Black Adam của DC Comics, anh nhận được khoản thu nhập khổng lồ 22,5 triệu USD.

    Theo Insider, ngôi sao 50 tuổi còn kiếm thêm hàng triệu USD bằng cách quảng cáo bộ phim trên trang Instagram 350 triệu người hâm mộ.

    Will Ferrell - 20 triệu USD

    tai tu duoc tra luong cao nhat the gioi nam 5

    Will Ferrell nổi tiếng với những vai diễn hài hước. Nhiều thập niên trong ngành giúp tài tử người Mỹ tích lũy được khối tài sản ròng đáng kể. Ferrell vừa bổ sung thêm túi tiền của mình tấm séc 20 triệu USD cho hợp đồng đóng phim Spirited.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-tai-tu-duoc-tra-luong-cao-nhat-the-gioi-nam-2022-a559470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan