+Aa-
    Zalo

    Top 9 phim trên Netflix đáng xem nhất kỳ nghỉ Tết 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới đây là danh sách 9 phim đáng xem nhất trên Netflix để các “mọt phim” có những giây phút thư giãn, giải trí hấp dẫn dịp đầu năm mới.

    Dưới đây là danh sách 9 phim đáng xem nhất trên Netflix để các “mọt phim” có những giây phút thư giãn, giải trí hấp dẫn dịp đầu năm mới.

    1.Breaking Bad

    Breaking Bad là phim truyền hình dài tập được sáng lập và sản xuất bởi Vince Gilligan. Bộ phim được quay chủ yếu tại Albuquerque, New Mexico. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Walter White (Bryan Cranston), một giáo viên hóa học được chẩn đoán mắc ung thư phổi và không thể chữa trị bằng phẫu thuật. Ông quyết định hợp tác với cựu học sinh tên Jesse Pinkman (Aaron Paul) để sản xuất và bán chất gây nghiện tổng hợp Methamphetamine (Ma túy đá) với mục đích kiếm một khoản tiền lớn để đảm bảo cuộc sống của gia đình ông trong tương lai.

    2.Orange Is The New Black

    Orange Is The New Black xoay quanh cuộc sống trong tù của những nữ tù nhân và kéo dài tận bảy mùa với tổng cộng 91 tập phim. Lần đầu Orange Is The New Black được ra mắt là từ năm 2013, với việc Piper Chapman (Taylor Schilling) bị kết án tù mười lăm năm sau khi bị công an tóm vì tội buôn bán ma túy. Sau đó là sự xuất hiện của hàng tá những nhân vật mới trong tù để bầu bạn với Piper, mỗi người đều có những tiền án tiền sự khác nhau. Series đã tám lần được đề cử trong lễ trao giải Primetime Emmy và một lần giành được chiến thắng lớn.

    3.Money Heist / La Casa de Papel

    Money Heist / La Casa de Papel là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút đến từ đất nước Tây Ban Nha kể về nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: Đột nhập sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha, tiến hành trộm hàng tỷ euro. Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của nhóm trộm này còn bao gồm… in thêm tiền, bắt giữ con tin kéo dài đến hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh, bởi nhân vật trùm cuối mang tên Profesor.

    Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ. Phần 3 của bộ phim sẽ tiếp tục hành trình chạy trốn của nhóm tội phạm này khi họ đã lên đảo hoang, hàng loạt bất ngờ mới sẽ tiếp tục khiến cho người xem phải giật mình.

    4.Stranger Things

    Stranger Things là một trong những phim kinh dị viễn tưởng hay nhất Netflix. Bộ phim được lấy bối cảnh tại một thị trấn vùng quê Hawkins, Indiana vào khoảng đầu những năm 1980. Tại phòng thí nghiệm quốc gia Hawkins, một mặt bên ngoài họ thực hiện các thí nghiệm khoa học cho Bộ Năng lượng Hoa kỳ, mặt khác họ bí mật thực hiện các thí nghiệm khoa học siêu nhiên và bất thường, trong đó có cả các thí nghiệm trên cơ thể người. Vô tình, họ đã tạo nên một cánh cổng đi vào thế giới song song tên là "Thế giới ngược". Việc này đã gây nên nhiều nguy hiểm đáng sợ cho thị trấn vô danh Hawkins.

    Mùa đầu tiên bối cảnh là vào tháng 11/1983 khi mà Will Byers bị bắt cóc bởi một sinh vật từ “Thế giới ngược”. Mẹ cậu, Joyce, và cảnh sát trưởng thị trấn Hawkins - Jim Hopper đi tìm cậu. Cùng lúc đó, một cô bé có siêu năng lực tên là Eleven đã trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và sau đó giúp đỡ bạn bè Will là Mike, Dustin và Lucas, tìm kiếm cậu.

    Mùa thứ hai lấy bối cảnh một năm sau, vào tháng 10/1984. Will được giải cứu nhưng ít ai biết được chi tiết của sự việc. Lúc Will phát hiện ra cậu vẫn bị ảnh hưởng từ những thực thể ở “Thế giới ngược”, bạn bè và gia đình cậu đã phát hiện ra một mối đe dọa nghiêm trọng đến trái đất từ thế giới ngược.

    Mùa thứ 3, người hâm mộ tiếp tục được gặp lại nhóm bạn quen thuộc của series Stranger Things. Ở phần mới, cả nhóm đã trưởng thành không còn là những cô bé, cậu bé ngày nào nữa.

    Dustin là nhân tố khám phá ra cánh cổng liên kết giữa thực tại với chiều không gian đảo ngược. Một lần nữa, thế giới lại phải đối mặt với sự tấn công đầy bí ẩn đến từ thế lực bí ẩn đến từ nơi khác. Những người yêu thích Netflix chắc chắn sẽ có được những giờ phút đầy cuốn hút với series phim Stranger Things.

    5. The Ritual

    Dựa trên tiểu thuyết The Ritual của Adam Nevill, bộ phim nói về nhóm phượt thủ đi vào tận rừng sâu để tưởng nhớ một người bạn đã mất của mình. Nhưng mọi chuyện càng lúc càng tồi tệ hơn khi các thành viên liên tục gặp phải những điều quái dị trên đường đi. Liệu họ có thể toàn mạng trở về?

    6. I am the pretty thing that lives in the house

    Nội dung phim kể về một nữ y tá chăm sóc một nhà thơ lớn tuổi, trong một căn nhà bị ma ám. Không có nhiều cảnh giật gân, đẫm máu nhưng I am the pretty thing that lives in the house lại mang lại cho người xem cảnh giác rợn người khó tả.

    7. The conjuring

    Lấy bối cảnh năm 1971, phim The Conjuring kể về Ed và Lorraine Warren, cặp vợ chồng chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên.

    Một gia đình bị ma ám đã cầu xin sự giúp đỡ từ cặp đôi Warren, họ đã nhanh chóng nhận lời giúp đỡ. Điều này đã dẫn họ tiếp xúc với một thế lực siêu nhiên kì quái mà họ chưa từng gặp.

    8. Under the Shadow

    “Under the Shadow” – viên ngọc quý đến từ Iran, bộ phim là một trong những phim kinh dị ám ảnh nhất 2016. Phim nói về Shideh và cô con gái Dorsa. Chồng của Shideh nhập ngũ, phục vụ cho chiến tranh Iran – Iraq. Ngay khi chồng cô vừa đi, một quả tên lửa đã đánh trúng tòa chung cư của họ, Tuy không phát nổ nhưng một người hàng xóm lại chết một cách bí ẩn. Bên cạnh đó, Dorsa càng ngày càng trở nên kì lạ. Một người hàng xóm cho rằng, quả tên lửa đã mang theo một linh hồn hắc ám, Shideh đành đối mặt với các thế lực siêu nhiên để cứu con gái của mình.

    9. Vagabond

    Bom tấn truyền hình Vagabond với sự tham gia của "tình đầu quốc dân" Suzy và Lee Seung Gi được khen vì giữ được sự gay cấn đến phút cuối.

    Vagabond (Lãng khách) là bộ phim hành động kể về hai nhân vật vô tình biết được được những “bí mật đen” của quốc gia. Từ đó, họ hợp tác với nhau để điều tra và phanh phui những thế lực xấu xa đứng sau các tội ác.

    Tác phẩm bắt đầu với biến cố cuộc đời của chàng cựu diễn viên đóng thế Cha Dal Gun (Lee Seung Gi). Vụ rơi máy bay bí ẩn khiến 211 người thiệt mạng, trong đó có người cháu mà anh vô cùng yêu quý, khiến Cha Dal Gun thay đổi thành một con người khác. Cùng nữ điệp viên Goo Hae Ri (Suzy) của Cục Tình Báo Quốc Gia, anh dấn thân vào con đường nguy hiểm và vô tình biết được được những “bí mật đen” của quốc gia. Từ đó, họ hợp tác với nhau để điều tra và phanh phui những thế lực xấu xa đứng sau các tội ác.


    10. The Witcher

    The Witcher có tựa Việt là Thợ săn quái vật được xây dựng dựa trên loạt truyện cùng tên của nhà văn Andrzej Sapkowski người Ba Lan. The Witcher là series kỳ ảo đầy tham vọng của hãng Netflix, mới ra mắt hôm 20/12.

    8 tập của loạt phim được quảng bá là “Game of Thrones tiếp theo” lấy trung tâm là nhân vật thợ săn Geralt xứ Rivia (Henry Cavill). Khán giả cùng anh trải qua nhiều cuộc phiêu lưu trong thế giới mà con người sống chung với yêu tinh, người lùn, phù thủy, quái vật...

    Ngoài nội dung hấp dẫn, The Witcher còn thu hút độc giả bởi những cảnh quay chiến đấu đẹp. Nhân vật có thể khoe cơ bắp cường tráng, vẻ đẹp “không góc chết”, cùng kỹ năng cận chiến điêu luyện qua những thước phim tuyệt đẹp.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-9-phim-tren-netflix-dang-xem-nhat-ky-nghi-tet-2020-a305870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan