+Aa-
    Zalo

    Tottenham 0-1 Man City: Chiến thắng nhọc nhằn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City đã giành chiến thắng nhọc nhằn nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Aguero và Joe Hart để bảo vệ vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng.

    (ĐSPL) - Man City đã giành chiến thắng nhọc nhằn nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Aguero và Joe Hart để bảo vệ vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng.

    Một đội quyết tâm giành 3 điểm dự Cúp châu Âu, một đội muốn bảo vệ vị trí thứ 2 của mình trên BXH, vì thế không có gì bất ngờ khi cả hai đều trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn ngay từ đầu. Liên tiếp các pha hãm thành nguy hiểm của Dier, Harry Kane (Tottenham) và Aguero (Man City) được tạo ra, tuy nhiên đều không thành công. Đến phút 29, David Silva chọc khe tinh tế giúp Aguero khai thông thế bế tắc.

    Aguero and Pellegrini emrbrace on the matt ahead of the biggest fkight in the wolr od 

    2 cầu thủ xuất sắc nhất trận của Man City.

    Trong trận này, Tottenham là đội tấn công tốt hơn, có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Chỉ có điều, nếu như những chân sút thành London không dứt điểm thiếu chính xác, thì thủ thành Joe Hart cũng từ chối cơ hội của họ. Ngay cả khi phải chịu sức ép kinh khủng từ đội chủ nhà cuối trận, Joe Hart và hàng thủ Man City vẫn đứng vững. Trong khi đó, Aguero vẫn là ngòi nổ thường trực, gây chao đảo khung thành Lloris trong những pha phản công của đội khách.

    Ngoài tình huống ghi bàn của Aguero, không có thêm bàn thắng nào được ghi tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Kết quả này có phần nghiệt ngã với Tottenham, nhưng Man City cũng hoàn toàn xứng đáng giành 3 điểm. Trận thắng này giúp Man City vững vàng ở ngôi nhì bảng do hơn Arsenal 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Còn Tottenham đã bị Liverpool vượt qua chiếm lấy vị trí thứ 5 trong khi họ chỉ còn hơn đội xếp sau là Southampton 1 điểm mà thôi.

    Harry Kane is chased down by Pablo Zabaleta as Manchester City look to take the initiativr

    Harry Kane bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-0-1-man-city-chien-thang-nhoc-nhan-a92994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan