+Aa-
    Zalo

    Trai làng tàn đời sau chuỗi ngày 'vui vẻ' với bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lập giả vờ đưa Lan đi chơi rồi chở thẳng đến một buôn làng hẻo lánh của tỉnh Đắk Lắk ép phải chung sống như vợ chồng.

    Lập giả vờ đưa Lan đi chơi rồi chở thẳng đến một buôn làng hẻo lánh của tỉnh Đắk Lắk ép phải chung sống như vợ chồng.

    Tàn đời sau chuỗi ngày 'vui vẻ' với bé gái
    Trai làng tàn đời sau chuỗi ngày 'vui vẻ' với bé gái ở nơi 'cùng trời cuối đất'

    Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của cô bé mới quen, Lê Văn Lập (SN 1994, ngụ xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đã nhiều lần dụ dỗ em Lê Thị Lan (SN 1999, ngụ cùng huyện) làm chuyện “người lớn” tại nhà mình. Thấy “ngon ăn”, Lập giả vờ đưa Lan đi chơi rồi chở thẳng đến một buôn làng hẻo lánh của tỉnh Đắk Lắk ép phải chung sống như vợ chồng. Sự việc chỉ dừng lại sau khi gia đình Lan nhận được điện thoại cầu cứu của con gái cách nhà cả trăm cây số...

    Mất đời con gái vì đi mượn tiền làm ăn

    Là con út trong gia đình lao động nghèo có 3 anh chị em. Cha làm nghề thợ mộc nay đây mai đó kiếm sống, chị cả thì đã có gia đình riêng, còn anh trai lại đi học xa, chỉ còn mình Lan ở nhà với mẹ. Từ nhỏ Lan là một cô bé ngoan hiền, học giỏi nhưng chẳng hiểu vì sao đến năm học lớp 9 cô bé lại bỏ bê học hành, mặc cho gia đình khuyên răn đủ điều. Đầu năm 2014, Lan đi học may tại nhà chị gái ở xã bên, khi đã thạo nghề cô bé tiếp tục nuôi ý định mở cho mình một tiệm may riêng để tự kiếm tiền.

    Cuối tháng 4/2014, qua một người bạn trong xóm, Lan làm quen với Lập qua điện thoại. Lập học vấn thấp, lớn lên làm nghề thợ sơn và thường xuyên đi làm xa nhà. Dù chưa biết mặt mũi cô bé thế nào, nhưng khi Lan nhắn tin làm quen gã cũng hào hứng đáp lại. Chẳng những thế, gãcòn đò đưa giở trò tán tỉnh vừa hứa hẹn khi nào có dịp về quê sẽ dẫn Lan đi chơi. Đầu tháng 5/2014, Lập về nhà và nhờ Lan ra bến xe đón mình. Lần đầu tiên gặp mặt, thấy bé gái phổng phao, xinh xắn, Lập bị hút hồn ngay từ giây phút đầu tiên.

    Thấy Lập có vẻ tâm lý, lại khéo làm vui lòng người khác, Lan cũng đem những dự định của bản thân chia sẻ với Lập. Lan tâm sự đã học thành nghề và muốn mua hai chiếc máy may về cùng làm với chị gái để kiếm tiền. Tuy nhiên, số tiền mà Lan dành dụm trong mấy năm qua vẫn chưa đủ. Thấy Lập đã đi làm được một thời gian dài, Lan ngỏ ý mượn 1 triệu đồng để mua máy móc rồi sau này sẽ trả lại. Nghe Lan hỏi Lập cũng đồng ý ngay bởi thấy việc làm của Lan là chính đáng.

    Sáng ngày 6/5, Lập hẹn Lan đến nhà mình để lấy tiền. Nghe vậy, Lan xin nghỉ làm rồi chạy xe tới thẳng nhà Lập. Khi Lan tới nơi, Lập liền tìm chuyện trên trời dưới biển để“câu giờ” nhằm giữ Lan lại bên mình để thỏa sức ngắm nghía thân hình đầy đặn căng tràn nhựa sống của cô bé. Qua câu chuyện, biết Lan mới 17 tuổi, Lập mừng ra mặt, rồi hình dung ra viễn cảnh đầy dục vọng trong đầu. Khi nhục dục trỗi dậy, nhà lại vắng người, Lập liền dắt bé gái vào buồng rồi lời ngon tiếng ngọt đòi “làm chuyện ấy”. Thấy Lan lưỡng lự, Lập “nhắc khéo”: “Muốn anh cho mượn tiền thì phải biết chiều anh chứ”. Nghĩ tới khoản tiền đang còn thiếu để thực hiện ý định riêng mà chưa biết mượn của ai ngoài Lập, cuối cùng Lan đành miễn cưỡng nhắm mắt trao thân cho Lập.

    Sau khi đã đoạt được “trái cấm” của bạn gái, Lập viện cớ vẫn chưa có tiền rồi lại hẹn Lan ngày hôm sau đến lấy. Bị kẻ dẻo miệng lừa gạt nhưng bé gái ngây thơ vẫn chẳng mảy may nghi ngờ mà còn ở đi chơi cùng Lập đến chiều tối mới về nhà như thường lệ. Sáng ngày 7/5, Lan đến nhà Lập với hi vọng nhận được tiền để thực hiện ước mơ nhỏ bé của mình. Như kịch bản cũ, lợi dụng lúc mọi người vắng nhà Lập lại dắt bé gái vào buồng để “đưa tiền”, nhưng thật ra là dụ dỗ cô bé làm chuyện “người lớn”. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Lập mới cho bạn gái mượn tiền như đã hứa.

    Vượt trăm cây số cứu con

    Sáng ngày 8/5, Lập lên Đắk Lắk để tiếp tục làm việc nên nhờ Lan đưa mình lên bến xe. Lan đồng ý và chạy xe máy đến nhà Lập để tiễn bạn trai. Khi chở cô bé đến bến xe, Lập lại dùng lời ngon tiếng ngọt để rủ Lan đi chơi. Lập bảo rằng sẽ chở Lan đi lên Gia Lai chơi rồi đến chiều sẽ chở Lan về. Bé gái trước giờ vốn chưa ra khỏi huyện nên thấy Lập nói vậy cũng chỉ biết gật đầu đồng ý. Sau đó Lập dùng xe máy chở Lan lên TP.Plei Ku chơi đến tối.

    Trên đường đi, Lập nghĩ việc mình đưa Lan đi chơi sớm muộn cũng bị người nhà Lan phát hiện nên gã sợ không dám quay trở về. Khi Lan yêu cầu Lập đưa mình về thì gã liền lấy điện thoại của Lan để ngăn cô bé gọi điện người thân.

    “Đâm lao đành phải theo lao”, Lập quyết định cả hai cùng đến nơi “chân trời góc bể” chung sống để không bị ai phát hiện, ngăn cản. Nơi gã trai hướng đến là buôn làng xa xôi thuộc huyện Krông Ana (Đắk Lắk). Vốn dẻo miệng, Lập “uốn ba tấc lưỡi” để an ủi bé gái rồi tiếp tục điều khiển xe theo Quốc lộ 14 hướng về tỉnh Đắk Lắk.

    Tối hôm đó, cha của Lan là ông Lê Văn Bảy (SN 1965) thấy đã muộn mà con gái chưa về nhà nên tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Đến khoảng 20h tối 12/5, ông bỗng nhận được điện thoại của Lan gọi về kêu cứu: “Bố ơi lên đón con về, con sợ quá”. Khi ông Bảy hỏi địa chỉ thì Lan chỉ biết mình ở Đắk Lắk, trong một ngôi làng xung quanh có nhiều đồng bào dân tộc người thiểu số chứ không hề hay biết cụ thể là đang ở nơi nào.

    Trước tình huống trên, ông Bảy đành nhờ bạn bè dò hỏi khắp nơi để tìm ra địa điểm cụ thể. Đến chiều cùng ngày, khi xác định được điểm nghi vấn nơi Lan đang bị giữ, ông liền tức tốc đón xe đi tìm con. Tuy nhiên, sáng hôm sau khi tới nơi thì hay tin Lập và con gái vừa dọn đồ đạc bỏ đi. Theo lời khuyên của chủ nhà trọ, ông Bảy vội vã đến ngã ba đường để đón đầu. Vài giờ sau, ông Bảy đã bắt gặp Lập chở Lan đi trên chiếc xe máy của mình nên chặn lại. Đồng thời yêu cầu Lập đón xe về quê để giải quyết việc dụ dỗ con gái mình làm những chuyện sai trái. Biết không thể trốn thoát Lập đành lên xe để người nhà ông Bảy chở về.

    Khi nghe con gái kể lại đầu đuôi sự việc, ông Bảy vô cùng bức xúc trước việc làm đồi bại của Lập. Bên cạnh đó, sự vô trách nhiệm của cha mẹ Lập khiến gia đình nạn nhân quyết tố cáo sự việc lên công an. Ngay sau đó, Lập bị cơ quan điều tra triệu tập để lấy lời khai. Đến lúc này gã trai hám của lạ mới té ngửa khi biết Lan vẫn còn là trẻ em. Căn cứ vào đơn tố cáo của Lan và lời khai của Lập, ngày 17/5, Công an huyện Tuy Phước đãra quyết định tạm giữ Lập để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

    Nỗi đau còn mãi

    Đã hơn một tuần trôi qua sau khi được đưa về nhà nhưng đến nay Lan vẫn suốt ngày chỉ ru rú trong nhà không dám bước ra khỏi cổng. Cố nén nỗi đau trong lòng, bà Trần Thị Lệ (SN 1968, mẹ của Lan) nghẹn ngào cho biết, Lan không còn hoạt bát lanh lợi như thường ngày mà ngày càng buồn rầu, ít nói. Mỗi khi có người lạ vào nhà, Lan lại lẩn vào trong buồng lánh mặt. Dù giận con nhưng thấy Lan suy sụp vậy nên vợ chồng bà Lệ cũng không nỡ trách mắng.

    Theo Lan kể lại, khi tới Đắk Lắk cô bé vô cùng hoảng sợ và nhớ nhà nhưng chẳng thể liên lạc về bởi không còn điện thoại. Nơi cô bé bị “giam lỏng” là một ngôi làng của đồng bào dân tộc thiểu số thưa thớt dân cư. Hàng ngày Lập đi làm thì Lan chỉ biết ở nhà một mình, vừa lo sợ vừa nhớ nhà. Tối đến lại phải “chiều” bạn trai dù thân xác vô cùng đau đớn. Lan nhiều lần bảo Lập đưa mình về nhưng gã không đồng ý mà tìm lý do để lảng tránh. Cứ thế, suốt 4 ngày trôi qua là quãng thời gian Lan bị gã bạn trai bỉ ổi hại đời thê thảm.

    Nói về việc Lan đi vay tiền rồi bị“sập bẫy”, bà Lệ cho biết: “Lan muốn có đủ tiền để mua máy may nhưng không nói gì nên chúng tôi không biết. Nếu nó (ý nói Lan-PV) nói với ra cho bố mẹ biết thì chúng tôi đã cho nó rồi. Nó cứ tưởng thằng Lập tốt bụng muốn giúp đỡ chứ không biết mình đang bị dụ dỗ, lợi dụng. Số tiền Lan mượn vẫn còn nguyên đấy. Hôm nào chúng tôi sẽ thay mặt con gái mang trả cho gia đình bên kia. Còn chuyện Lập dụ dỗ con gái tôi làm chuyện sai trái thì để pháp luật phân xử”.

    (Tên nạn nhân và người nhà đã được thay đổi)

    Xem thêm clip: Tình hình biển Đông 24/5: Bị phun vòi rồng trong đêm, 2 kiểm ngư viên bị thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-lang-tan-doi-sau-chuoi-ngay-vui-ve-voi-be-gai-a34188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sa bẫy trên “cung đường sung sướng“

    Sa bẫy trên “cung đường sung sướng“

    Sau khi thoát khỏi tay nhóm “tú ông”, “tú bà”, Lệ vô cùng sợ hãi. Các điều tra viên phải hết lời động viên trấn an tinh thần, cô bé mới bình tĩnh kể lại mọi chuyện.

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    (ĐSPL) – Không ít bạn gái từng lo sợ tới mất ngủ khi vô tình gặp phải những kẻ “bệnh hoạn” thích khoe “của quý”, nhưng thực chất họ chỉ là những bệnh nhân mắc chứng phô dâm.