+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ nghi bị lộ ảnh nóng cùng hot girl mạng đã có gia đình

    (ĐS&PL) - Một blogger nổi tiếng xứ Trung mới đây đã đăng tải loạt ảnh khá nhạy cảm được cho là Trần Phi Vũ bên bạn gái.

    Trưa 13/02, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Trần Phi Vũ - mỹ nam phim Chiếc bật lửa và váy công chúa - nghi bị lộ ảnh giường chiếu với 1 cô gái lạ mặt. Theo thông tin từ blogger tung ảnh, cô gái này là hot girl mạng, quen biết và qua lại chính thức với sao nam từ năm 2021.

    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 6
    Chú thích ảnh
    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 2
    Chú thích ảnh
    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 1

    Trước ồn ào lộ ảnh chăn gối với hot girl mạng, phía Trần Phi Vũ chưa có phản hồi.

    Trong ảnh, thanh niên có khuôn mặt giống Trần Phi Vũ đang say ngủ, cô gái nằm bên cạnh chụp hình. Bức ảnh được cho là chụp vào năm 2022. Nhiều khán giả khẳng định thanh niên trong ảnh là Trần Phi Vũ, dựa vào so sánh nốt ruồi trên tai và khóe miệng của hai người.

    Dân tình sau đó cũng đã tích cực truy tìm danh tính cô gái xuất hiện trong ảnh. Theo đó, một số nguồn tin nói rằng cô gái này từng là hotgirl khá có tiếng trên mạng, sau trở thành trạm tỷ của Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, cô nàng là người đã kết hôn. Loạt ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ là do chồng cô gái kia đưa cho phía blogger.

    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 3
    tran phi vu bi nghi lo anh giuong chieu voi hot girl 4
    Cô gái xuất hiện trong ảnh được cho là người đã có gia đình.

    Trong khi đó, một số người khác cho biết “người tình” của Trần Phi Vũ thực chất là chuyên viên trang điểm và cũng đã kết hôn. Cô gái này đã phát sinh quan hệ cũng chàng mỹ nam của phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" khi đang làm việc chung. Sau khi phát hiện, mẹ của Trần Phi Vũ là nữ diễn viên Trần Hồng đã chi ra 2 triệu Nhân dân tệ để ém tin đồn lại nhưng không thành. Hiện sự việc đang là chủ đề được quan tâm nhất trên các diễn đàn mạng.

    Hiện tại, phía Trần Phi Vũ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc này.

    Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Với sự hậu thuẫn từ cha mẹ cùng quyết tâm trong sự nghiệp, Trần Phi Vũ được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng, được săn đón ở giới giải trí.

    Sự nghiệp Trần Phi Vũ có phần khá suôn sẻ khi luôn góp mặt là nam chính trong các phim Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tương Dạ...,  tuy nhiên chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật.

    Năm 2022, Trần Phi Vũ mới nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, đóng cùng Trương Tịnh Nghi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-nghi-bi-lo-anh-nong-cung-hot-girl-mang-da-co-gia-dinh-a565730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan