+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ thừa nhận từng hẹn hò trạm tỷ, bị nhà gái dùng ảnh nóng uy hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo người đại diện của Trần Phi Vũ, trạm tỷ cố ý chụp ảnh nóng với nam diễn viên rồi dùng số ảnh này tống tình và tống tiền.

    Ngày 13/2, QQ đưa tin Trương Tiểu Hàn - blogger giải trí Trung Quốc, tung file ghi âm cuộc trò chuyện với ông chủ công ty và người đại diện của Trần Phi Vũ về scandal ảnh nhạy cảm.

    tran phi vu thua nhan tung hen ho tram ty bi nha gai dung anh nong uy hiep dspl 2
    Cô gái trong tin đồn tình ái với Trần Phi Vũ là "trạm tỷ" của nam diễn viên.

    Chia sẻ với Trương Tiểu Hàn, giám đốc công ty của Trần Phi Vũ cho biết nam diễn viên và Hồ Diệc Lâm hẹn hò khi cả hai độc thân. Họ quan hệ tình dục một lần và bị hot girl mạng này lén lút chụp ảnh lại.

    Người này muốn trói buộc tình cảm của Trần Phi Vũ, cấm nam diễn viên không được quay phim với bất kỳ ai và đe dọa nếu không làm theo sẽ tung ảnh "nóng". Trước sự kiểm soát thái quá của Diệc Lâm, Trần Phi Vũ quyết định chia tay.

    Sau đó một thời gian, người bạn trai, chính là chồng của Diệc Lâm hiện tại, bỗng xuất hiện và lấy số ảnh riêng tư trên tống tiền Trần Phi Vũ. Khi không đạt được mục đích, họ bán số ảnh trên cho blogger giải trí.

    Trước đó, chiều 13/2 (theo giờ Trung Quốc), blogger tên Dương Dương đã tung loạt ảnh Trần Phi Vũ đang ngủ bên cạnh một hot girl mạng tên Diệc Lâm. Hai người bên nhau từ năm 2021 và từng nhiều lần thuê phòng ở khách sạn.

    Ngay sau đó, các từ khóa liên quan đến tin đồn tình ái của Trần Phi Vũ chiếm vị trí top 1,2 của bảng Hot Search mục Giải trí trên Weibo, "bạo đỏ" cùng lượt truy cập khủng.

    Theo một số nguồn tin, cô gái trong tin đồn tình ái với nam diễn viên sinh năm 2000 là "trạm tỷ" (chủ fansite) của Trần Phi Vũ, từng theo anh khi đóng phim Bí Quả. Theo thông tin trên tài khoản Douyin, Diệc Lâm năm nay 26 tuổi, từng học tại Đại học Thanh Hoa và đang sống ở Thượng Hải.

    Ngoài ra, còn có một số video phỏng vấn cô ấy khi cô ấy còn là một diễn viên cùng nhiều hoạt động quảng cáo khác nhau cũng đã được tải lên, nhưng Diệc Lâm không có tác phẩm điện ảnh nào thực sự.

    Ngoài ra, còn có tin đồn, Diệc Lâm đã kết hôn và loạt ảnh nhạy cảm trên do chồng của cô tung ra.

    Sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm này, hai nhãn hàng An Mộ Hy và Tissot đã ẩn toàn bộ bài quảng cáo của Trần Phi Vũ.

    Được biết, Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. "Thái tử Cbiz" từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ,...

    Cuối năm 2022, Trần Phi Vũ trở thành nam diễn viên được săn đón nhờ thành công của vai diễn Lý Tuân trong Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-thua-nhan-tung-hen-ho-tram-ty-bi-nha-gai-dung-anh-nong-uy-hiep-a565803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan