+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lo lắng khi dự đám cưới Minh Hằng, lý do vì bị mù màu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phần "review" thiệp cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng, Trấn Thành bày tỏ sự lo ngại về dresscode (quy tắc trang phục) vì lý do anh bị mù màu.

    Mới đây, Trấn Thành đăng tải đoạn clip với nội dung "review" chiếc thiệp cưới của người em thân thiết - ca sĩ Minh Hằng. Theo đó, đám cưới của cả hai được tổ chức vào ngày 18/6 sắp tới ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hôn lễ diễn ra khá quy củ với những quy định khắt khe.

    Xác nhận sẽ đến chung vui cùng nữ ca sĩ là dàn khách mời toàn những gương mặt nổi tiếng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Lương Mạnh Hải, Khả Ngân...

    Khi cầm tấm thiệp mời trên tay, Trấn Thành không ngừng tấm tắc khen ngợi Minh Hằng đầu tư kỹ lưỡng. Và đây cũng là điều mà những ngày qua người hâm mộ đều hết lời tán thưởng. Theo đó, ai cũng phải công nhận tấm thiệp mời của Minh Hằng trông rất sang trọng, tinh tế và sáng tạo.

    tran thanh so mac sai dresscode trong dam cuoi minh hang vi bi mu mau11
    Trấn Thành dành lời khen cho phần thiết kế thiệp cưới của Minh Hằng. 

    Tiếp đó, khi Trấn Thành vừa phàn nàn vì sao trao nhẫn từ 4h chiều đến tận 5h30 mới bắt đầu chụp ảnh thì Minh Hằng bất ngờ xuất hiện bên cạnh. Đàn anh liền nhắn nhủ cô làm lễ nhanh gọn để tránh tình trạng mồ hôi giữa bãi biển, khi chụp ảnh sẽ không còn lung linh.

    Đến đoạn xem quy định dresscode, Trấn Thành phàn nàn khá hài hước: "Cái khúc này ác nè, kiếm chuyện nè, dresscode trắng - đen thì tui dễ tính hay 1 màu thôi. Nó đưa 1 dãy màu nhìn có vẻ dễ dàng nhưng người mù màu như tui làm sao tui biết trời ơi trời. Tui tới tui bận sai đồ là do tui không thấy màu nha".

    "Anh bị mù màu chứ vợ anh có bị mù màu đâu. Em có mời vợ anh nữa", Minh Hằng liền phản ứng và nhắc đối phương nên để vợ lo khâu trang phục đi tiệc.

    tran thanh so mac sai dresscode trong dam cuoi minh hang vi bi mu mau3
    Ông xã Hari Won phàn nàn phần dresscode do bị mù màu. 

    Trấn Thành còn có màn hỏi ý cô dâu về trang phục: "Bây giờ nè, làm lễ có cho mặc quần short không chứ bây giờ 2 móng chân bị sứt chưa mặc kịp đi đám cưới đó. Mặc quần dài thì làm sao mang dép, quần short mang dép mới ra concept biển. Yêu cầu đồ chi mà khổ tui dữ không biết nữa". Minh Hằng khá thoải mái, cô cho biết khách mời mặc thế nào cũng được miễn đẹp là đủ với yêu cầu.

    Đến phần không được mang giày cao gót, Trấn Thành lại ý kiến là phái nữ mặc đầm mà không cho mang giày cao gót thì làm sao mà đẹp, Minh Hằng cũng nhanh chóng tiết lộ lí do quá tinh tế: "Hồi đám cưới Đông Nhi, khách mời nữ đi giày cao gót trên cát toàn bị lún thôi. Sau đó, bé Khả Ngân bỏ giày ra quẩy thì bị đạp mảnh chai, đứt chân nhập viện. Hằng khuyên mọi người mang giày đế xuồng cho dễ di chuyển và an toàn. Mấy đôi giày độn chiều cao đế xuồng giống anh hay mang vậy đó Thành. Anh có mà".

    tran thanh so mac sai dresscode trong dam cuoi minh hang vi bi mu mau2
    Những yêu cầu được Minh Hằng đưa ra cho lễ cưới của mình.
    tran thanh so mac sai dresscode trong dam cuoi minh hang vi bi mu mau4
    Nữ ca sĩ xinh đẹp trong ngày thử váy cưới. 

    Minh Hằng cho biết các yêu cầu trên tấm thiệp đều đã được thông qua gia đình, bạn bè và kinh nghiệm của chính mình sau nhiều lần đi dự tiệc cưới. Không phải khắt khe mà việc khuyên mọi người không dùng giày cao gót sẽ thoải mái hơn nhiều khi di chuyển ở biển, trẻ nhỏ không nên tới đám đông để tránh tình trạng ba mẹ không kiểm soát con tốt.

    Đồng thời cặp đôi mong muốn có những hình ảnh đẹp nhất, không chỉ cô dâu - chú rể tỏa sáng mà các khách mời đều rạng rỡ sẽ tạo nên một không gian đặc sắc, bắt mắt nhất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-so-mac-sai-dresscode-trong-dam-cuoi-minh-hang-vi-bi-mu-mau-a540556.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan