+Aa-
    Zalo

    Trận Việt Nam-Ả Rập Xê Út ngày 16/11: BLV Quang Huy nhận định đầy khả quan

    (ĐS&PL) - Theo BLV Quang Huy, đội tuyển Việt Nam đủ sức có điểm trước Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả rập Xê út sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 16/11.

    Sau khi kết thúc lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại bảng B, Ả rập Xê út đang dẫn đầu với 13 điểm còn đội tuyển Việt Nam đứng cuối, chưa có điểm nào, ghi được 4 bàn và 11 lần để lọt lưới.

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV trưởng Park Hang Seo thừa nhận cá nhân ông cũng như các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cảm thấy áp lực khi vẫn chưa có điểm nào sau 5 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup.

    tran viet nam a rap xe ut ngay 16 11 blv quang huy nhan dinh day kha quan
    ĐT Việt Nam sẽ làm mọi cách để mang về điểm số đầu tiên. (Ảnh: Thể thao 247)

    Với trận đấu sắp tới, BLV Quang Huy nhận định đầy khả quan trên VTC News: "Ở trận lượt đi, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã khởi đầu rất tốt trên sân đối thủ. Do đó, tuyển Việt Nam đủ sức có điểm trước Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình".

    Theo BLV Quang Huy, những trận thua ở vòng loại cuối có ảnh hưởng đến tinh thần cầu thủ ở giai đoạn đầu. Song, nhờ những bài học tích lũy sau từng thất bại, tuyển Việt Nam vẫn sẽ tiến bộ trên mặt bằng khu vực để hướng tới mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup.

    Chuyên gia bóng đá kỳ cựu của VTC cùng dành lời khen cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 đang trở thành cái tên không thể thay thế của tuyển Việt Nam. Theo BLV Quang Huy, Hoàng Đức đủ khả năng sang nước ngoài thi đấu nếu giữ được đà tiến bộ trong thời gian tới.

    Được biết, đội khách Ả Rập Xê Út đã có buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy ngày 13/11. Ở lượt đi, ĐT Ả Rập Xê Út đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước ĐT Việt Nam.

    Ở trận tái đấu sắp tới, dù thi đấu trên sân khách, nhưng Ả Rập Xê Út vẫn được đánh giá cao hơn so với ĐT Việt Nam. Đội bóng Tây Á đang dẫn đầu bảng B với mạch bất bại.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam-a-rap-xe-ut-ngay-16-11-blv-quang-huy-nhan-dinh-day-kha-quan-a519202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan