+Aa-
    Zalo

    Trang Pháp - chị đẹp đa tài đầy tiềm năng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

    (ĐS&PL) - Trang Pháp nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô liên tục chứng minh tài năng và đam mê bằng những thành tích đầy thuyết phục.

    Trang Pháp liên tục tỏa sáng, hút truyền thông ngay từ màn chào sân

    Trở lại sân khấu sau thời gian dài lui về với hoạt động sáng tác và sản xuất nhạc phim, Trang Pháp đã có khởi đầu đầy ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Sau màn thể hiện solo, Trang Pháp đạt điểm số cao nhất tại bảng điểm cố vấn, đồng thờiđược các chị đẹp khác cùng bình chọn để trở thành đội trưởng. Cô cho biết đây là điều mình chưa từng nghĩ đến và vô cùng hạnh phúc khi được các chị đẹp là thần tượng từ nhỏ của mình khen ngợi. 

    Cũng nhờ màn remake “Chỉ là - Down bad for you”, cô là chị đẹp duy nhất lọt top 20 lượt tìm kiếm Google ngày 5/11 (hạng cao nhất trong ngày là 13), và trở thành cái tên dậy sóng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều fan Trung Quốc của cũng dành sự chú ý cho Trang Pháp. Thông qua màn trình diễn ngắn, nữ ca sĩ thể hiện tổng quan thế mạnh của mình ở cả sáng tác, chơi nhạc cụ, hát, nhảy, mang đến một sân khấu solo chiếm trọn sự quan tâm của công chúng. Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động khi nghe lại ca khúc gắn với nhiều kỷ niệm một thời cũng như gửi lời cổ vũ Trang Pháp. Các trang fanpage chuyên về âm nhạc cũng dành những lời khen có cánh cho cô. 

    trang phap chi dep da tai day tiem nang tai chi dep dap gio re song 202334
    Trang Pháp liên tục tỏa sáng trên sân khấu.

    Đặc biệt, ca khúc Chỉ Là (phiên bản original) do cô sáng tác và phát hành năm 2016 cũng bất ngờ lọt top 1 Itunes. Đây là thành tích gây bất ngờ với một ca khúc ra mắt đã lâu vì tiêu chí lựa chọn khá khắt khe. Để leo top trong các bảng xếp hạng của iTunes, bài hát phải có sản lượng sales (lượt download bài hát trên iTunes Store) và mức độ phổ biến cao tại thị trường trong nước. 

    Sau vòng công diễn 1, Trang Pháp có thêm lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ màn biểu diễn cực slay cùng đồng đội. Tiết mục Đi Đu Đưa Đi được chuẩn bị công phu từ âm nhạc, phục trang, vũ đạo khiến khán giả thích thú, đánh giá màn diễn của đội Trang Pháp không thua kém gì các nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng. Cá nhân Trang Pháp được khen ngợi vì thể hiện khả năng thanh nhạc xuất sắc, rap tốt, vũ đạo chắc chắn, nhiều động tác khó và quản lý biểu cảm sân khấu vô cùng chuyên nghiệp.

    Công ty quản lý cũng thực hiện loạt hoạt động billboard, phủ sóng hình ảnh của Trang Pháp tại Times Square, New York và các vị trí trung tâm đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh để ủng hộ cô. Những khoảnh ấn tượng, không kém gì các sao quốc tế khiến người hâm mộ bất ngờ trước sự “chịu chơi” của ekip Trang Pháp. 

    Giải mã sức hút của Trang Pháp

    Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, Trang Pháp cũng cho thấy sự nghiêm túc và hết mình với cuộc thi. Trong phần solo của mình, ngoài trang phục được stylist chuẩn bị, Trang Pháp còn có thêm một cặp đệm gối được làm riêng cho phần diễn. Món phụ kiện này giúp nữ ca sĩ thực hiện mượt mà vũ đạo có nhiều động tác trượt phức tạp, dễ gây chấn thương. Khán giả nhận xét cô có sự đầu tư, chuyên nghiệp và chuẩn bị kỹ càng từ những chi tiết nhỏ nhất. Trái với hình ảnh ngọt ngào như nàng công chúa, cô toả ra năng lượng mạnh mẽ khi đứng trước âm nhạc. Trong một đoạn trò chuyện cùng Huyền Baby trong hậu trường, Trang Pháp tiết lộ dù rất thích nhưng cô không bao giờ nuôi móng tay dài để phù hợp với việc đánh đàn. 

    Trong những khoảnh khắc hậu trường của vòng công diễn 1, nhiều khán giả còn tinh ý phát hiện Trang Pháp diện đầy đủ phục trang, phụ kiện diễn khi tổng duyệt để đảm bảo không có sai sót nào khi thực diễn. 

    trang phap chi dep da tai day tiem nang tai chi dep dap gio re song 20233
    Trang Pháp cũng thể hiện sự nghiêm túc và hết mình với cuộc thi.

    Nữ ca sĩ, nhạc sĩ được khán giả đánh giá khá “hợp vía” các chương trình thực tế khi phát huy được những điểm tích cực của bản thân. Thái độ thân thiện, gần gũi và ứng xử thông minh, khéo léo không chỉ giúp Trang Pháp dễ dàng kết bạn mà còn thu hút nhiều cảm tình của khán giả. 

    Công chúng cũng đánh giá, lần trở lại này Trang Pháp có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ ekip quản lý. Các hoạt động đều được chuẩn bị, lên kế hoạch bài bản và chuyện giúp Trang Pháp ghi dấu ấn mạnh mẽ và đến gần hơn với khán giả.

    Trang Pháp: “Tôi không ngại thử thách vì tin lửa thử vàng”

    Thành công tỏa sáng ngay bước đầu, Trang Pháp cho biết bản thân rất vui vì được ủng hộ nhưng cũng đồng thời có thêm áp lực phải làm tốt hơn. Cô có khởi đầu suôn sẻ với hit “Ưng quá chừng” và một đội hình khá đồng đều ở mọi kỹ năng, bao gồm Huyền Baby, Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh cho vòng công diễn 1. Đến phút cuối, Bảo Anh rút khỏi chương trình vì lý do sức khoẻ. Dù rất buồn,Trang Pháp vẫn động viên các thành viên còn lại giữ tinh thần, tiếp tục cố gắng.

    Trong khoảng thời gian luyện tập, Ban tổ chức đã ngẫu nhiên chọn ra một trong sáu nhóm nhạc của công diễn 1 để lựa chọn "Thử thách nhân đôi" và "Lợi thế ưu tiên". Nhóm Ưng quá chừng của Trang Pháp đã chọn phải "Thử thách nhân đôi" và nhận thử thách đổi bài hát khi chỉ còn 72 giờ trước công diễn. 

    trang phap chi dep da tai day tiem nang tai chi dep dap gio re song 20232 min
    Trang Pháp đang ghi dấu ấn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Tuy thời gian rất ngắn, Trang Pháp vẫn gây ấn tượng khi phụ trách phần làm nhạc của nhóm. Với kinh nghiệm dày dặn trong sáng tác và sản xuất âm nhạc, cô mang đến một phiên bản mới mẻ của Đi Đu Đưa Đi với line hát được chia rất thông minh, giúp phát huy tối đa thế mạnh của mỗi thành viên. Cô cũng là người viết lời cho đoạn rap rất “cuốn” của tiết mục. 

    XEM THÊM: Bắt người phụ nữ đột nhập phòng riêng, đâm thành viên Super Junior

    Trong vai trò đội trường, cô luôn đề cao tinh thần đồng đội. Trang Pháp cho biết: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là mỗi thành viên đều có đủ đất để tỏa sáng. Tôi cũng rất tự hào vì cả đội đã đồng lòng, cùng nhau cố gắng và có một tiết mục hài lòng. Càng vào sâu, thử thách chắc chắn sẽ nhiều hơn nhưng tôi không ngại vì tin lửa thử vàng và nỗ lực bằng tất cả đam mê sẽ mang lại kết quả đáng tự hào”.

    Giọng ca Sau Khi Chia Tay Thì Phải Làm Gì được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây bất ngờ trong tập tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phap-chi-dep-da-tai-day-tiem-nang-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-a601246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan