Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Trang sex kêu trời vì người dùng mê trận Brazil-Đức hơn phim đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chủ sở hữu trang web khiêu dâm nổi tiếng toàn cầu mới đây đã than phiền rằng khách hàng của họ liên tục truy tìm và đòi hỏi clip về trận thua 1-7 của Brazil.

    (ĐSPL) –Chủ sở hữu trang web khiêu dâm nổi tiếng toàn cầu mới đây đã than phiền rằng khách hàng của họ liên tục truy tìm và đòi hỏi clip về trận thua 1-7 của Brazil trước Đức, thay vì những thước phim "tươi mát".
    World Cup 2014 vừa trải qua một cú sốc, một sự kiện khó tin, đó là thất bại kinh hoàng của đội chủ nhà trước đội tuyển Đức ở vòng bán kết. Không nhiều người dám tin Selecao lại bị Cỗ xe tăng “thảm sát” chẳng chút thương tiếc với tỷ số 1-7. Thất bại nặng nề nhất lịch sử với tỷ số của một séc một trận tennes mà đội bóng áo vàng xanh phải hứng chịu không chỉ khiến người hâm mộ đội bóng này choáng váng, bàng hoàng mà những fan trung lập cũng chẳng thể thôi ngạc nhiên.
    Trang sex kêu trời vì người dùng mê trận Brazil-Đức hơn phim đen
    Thất bại của Brazil trước Đức là nặng nề nhất lịch bóng đá nước này.
    Clip trận thua 1-7 của Brazil trước ĐT Đức.
    Và đó là chủ đề hấp dẫn, tràn ngập các trang báo hôm mùng 9/7 vừa qua. Người ta liên tục bàn tán về trận thua tan nát, nhục nhã của Brazil trên mọi diễn đàn, trang mạng. Thậm chí theo tiết lộ của trang web khiêu dâm lừng danh “Pornhub”, rất nhiều khách hàng quen thuộc của họ khi truy cập đã truy tìm những clip về trận thua của Brazil trước Đức và liên tục gửi bình luận về chủ đề nóng này. Mọi chuyện thậm chí di quá xa đến mức chủ sở hữu của trang phim đen này đã phải lên tiếng.
    "Xin tất cả mọi người ngừng hỏi về video clip về trận đấu Brazil-Đức trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi không có nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm ngoài lĩnh vực hoạt động của mình cũng như tạo diễn đàn để tranh luận vấn đề ngoài sex.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-sex-keu-troi-vi-nguoi-dung-me-tran-brazil-duc-hon-phim-den-a40446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan