+Aa-
    Zalo

    Trang Trần lại tố BTC Cuộc đua kỳ thú dựng chuyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không những tố đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh gian lận trong cuộc chơi, Trang Trần tiếp tục lên án BTC Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 không minh bạch.

    (ĐSPL) – Không những tố đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh gian lận trong cuộc chơi, Trang Trần tiếp tục lên án BTC Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 không minh bạch.

    Trang Khiếu và An Đinh gian lận trong cuộc chơi, không thanh toán tiền taxi trong chặng đua thứ 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 diễn ra tại Đồng Tháp đã bị Trang Trần phát hiện và hô hoán lên. Sau khi chặng đua này lên sóng, Trang Trần tiếp tục lên án BTC Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 không minh bạch.

     Trang Trần và bạn chơi trong "Cuộc đua ký thú 2014".

    Cô đã lên tiếng trên trang cá nhân khi đăng tải bức thư gửi người đại diện truyền thông của chương trình và ám chỉ chương trình thiếu minh bạch, trong đó có đoạn Trang Trần viết:

    “Tôi mang tiếng ác nhiều rồi nên thêm tí không sao, nhưng từ tuần sau cố gắng xem kỹ từng bức hình và góc quay nhé. Không nên nghĩ sẽ hại được tôi bởi có làm gì thì các người cũng không thể moi ra được lỗi của vài đội chơi xanh chín. Thế việc nhảy vào đích rồi tuyên bố, xong khi bị lật tẩy phải quay lại chạy vào đích thì là gì???  Không được tính là nhảy hả hay lúc đó vàng nhảy đùa nên nhảy lại không tính vụ nhảy lần 1.

    Tôi không phủ nhận tôi nóng tính và nói to bỗ bã. Các đội chơi đội nào cũng cãi nhau giận hờn nhưng đội Cam (Trang Khàn) nhiều nhất nên dựng ác cũng được. Đừng ngậm máu phun người Cái gì đúng là đúng sai là sai. Các thánh cứ vô nói tôi là: chỉ là cuộc chơi thôi mà sao tôi nóng tính ăn thua????

    Dạ không! các đội chơi đội nòo cũng chảy máu mắt thi đua. Dù chúng tôi có làm nghệ thuật nhưng chúng tôi chơi và chấp nhận kể cả nguy hiểm và ngã vật. Hiếu chạy gần như ngất, Kiwwi, Giang, KimThanh , Dung..,Minh , Trang Khiếu đều gần gãy cả chân để vật. Các đội khác ì ạch bê thùng kinh lên trên chùa có đội không bê lên cũng không bị phạt????

    Ban đầu chúng tôi không thèm kiện bởi chặng đầu không loại và cũng chưa đến mức uất ức. Có những ván có thể bỏ qua nhưng đừng biến ngườii chơi thành con rối. Thẳng thắn với chị một lần để chị biết đường mà ghi note gửi báo chí. Nếu chị còn tống nạp những thông tin sai sự thật thì tôi cũng sẽ vạch mặt đến cùng, đừng nhét rác vào mồm người khác.

     Trang Trần cùng về đích với đội Vàng và cô lên tiếng khi phát hiện đội Vàng gian lận.

    Tôi nhắc lại lần cuối: việc nhảy thảm về đích đã quay xong xuôi và tôi nhìn thấy taixe taxi của Vàng cứ ló ngó ngoài cửa tôi mới yêu cầu kiểm tra. Ban đầu tôi hỏi rất bình thường nhưng nhất quyết nói trả rồi nhưng đến khi tôi làm ầm lên thì mới nhận là chưa trả???? Thế cho hỏi camera và người đi cùng làm vậy là sao??? Giải thích hành động đó???? Tại sao không báo lại với ban tổ chức về việc chưa trả tiền???? đó là điều bắt buộc mà.

    Thế hình ảnh 4 người nhảy vào vạch chứng tỏ điều gì???? tại sao lại gửi thông cáo báo chí note là vì Trang Trần vạch mặt đội vàng nên vô tình giúp đội vàng thoát phạt. Nhảy rồi là nhảy rồi chứ ko thể là nhảy đùa!”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-lai-to-btc-cuoc-dua-ky-thu-dung-chuyen-a45750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan