+Aa-
    Zalo

    Trao giải Làn Sóng Xanh 2014: Hồ Ngọc Hà đại thắng, Hoài Lâm trắng tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã thắng lớn tại giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 17-2015, trong khi đó Hoài Lâm đã trượt giải "Gương mặt phát hiện".

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã thắng lớn tại giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 17, trong khi đó Hoài Lâm đã trượt giải "Gương mặt phát hiện".

    Tối qua 19/12, lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 17 đã diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Với nhiều đổi mới nhằm "trẻ hóa", BTC đã trao  12 hạng mục giải thưởng cho các nghệ sĩ.

    Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ thắng lớn tại giải thưởng này khi chiến thắng ở những hạng mục quan trọng: Album của năm cho Mối tình xưa và cô là một trong 5 nghệ sĩ được nhận giải Top Gold cùng với  Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly. 

    Hồ Ngọc Hà thắng 2 giải quan trọng.

    Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng lập “cú đúp” khi đoạt hai giải: Single của năm cho Gạt đi nước mắt và giải Top hit cùng 4 gương mặt khác là Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh và Cao Thái Sơn.

    Noo Phước Thịnh trình diễn trong đêm trao giải.

    Ca khúc "Bốn chữ lắm" của tác giả Phạm Toàn Thắng cũng thắng hai giải quan trọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn là giải Hòa âm phối khí và Bài hát ấn tượng.

    Trúc Nhân - nam ca sĩ thành công với ca khúc Bốn chữ lắm cũng đoạt giải Nam ca sĩ triển vọng và Vũ Cát Tường đoạt giải Nữ ca sĩ triển vọng trong giải Gương mặt triển vọng do các phóng viên mảng âm nhạc bình chọn.

    Trúc Nhân và và Vũ Cát Tường nhận giải.

    Hoài Lâm - nam ca sĩ nổi tiếng trong năm với giải quán quân Gương mặt thân quen được kỳ vọng đã "trắng tay" tại giải khi trượt mất hạng mục "Gương mặt phát hiện". Giải thưởng này đã được trao cho nhóm O Plus.

    Được biết, nhóm O Plus đã chiếm số điểm tuyệt đối 9/9 từ 9 thành viên của hội đồng nghệ thuật, bao gồm nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Lê Quang, Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lam Trường, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà Nguyễn Minh Đức và Huyền Thanh.

    4 chàng trai của nhóm O Plus.

    Top 10 nhạc sĩ vinh được trao cho các nghệ sĩ: Tiên Cookie, Phạm Toàn Thắng, Minh Thư, Ái Phương, Vũ Cát Tường, Phạm Hoàng Duy, Đỗ Hiếu, Nguyễn Hồng Thuận, Tú Dưa và Châu Đăng Khoa.

    Bên cạnh đó, BTC cũng trao những giải thưởng phụ khác: Video được xem nhiều nhất trên hệ thống POPS Music/YouTube thuộc về Nắm lấy tay anh của ca sĩ Tuấn Hưng; Bài hát có lượt nghe nhiều nhất trên trang nhạc số www.nhaccuatui.com thuộc về Thật lòng anh xin lỗi của Wanbi Tuấn Anh; Bài hát thu được tác quyền nhiều nhất của Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc thuộc về ca khúc Hát cho người tình nhớ của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

    Đêm trao giải còn có những tiết mục trình diễn đặc sắc của những ca sĩ có tên trong các đề cử: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Trúc Nhân, Thảo Nhi, Vũ Cát Tường, Hà Vân, Bảo Anh, nhóm O Plus, Thái Ngân…

    Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc HÀ trình diễn trong đêm trao giải.

    Các nghệ sĩ đã cùng nhau hát ca khúc Cám ơn tình yêu để khép lại một mùa giải Làn Sóng Xanh với nhiều gương mặt trẻ được vinh danh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-giai-lan-song-xanh-2014-ho-ngoc-ha-dai-thang-hoai-lam-trang-tay-a75209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan