+Aa-
    Zalo

    Trẻ khỏe mạnh hơn nhờ ăn phomat Hoff dâu Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới đây là chia sẻ của một bà mẹ hiện đại về nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

    Dưới đây là chia sẻ của một bà mẹ hiện đại về nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

    Là một bà mẹ hiện đại, tôi biết rằng nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho con khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Và tôi chọn phomat như một thức ăn vua để bổ sung dưỡng chất cho con. Mới đây, tôi khám phá ra thêm công dụng của phomat khi kết hợp với trái cây, điển hình là trái dâu tây.

    Có thể nói các bà mẹ ngày nay, hầu như ai cũng biết rằng phomat rất giàu dinh dưỡng. Hàng ngày các báo các đài đều ra ra nói về phomat, rằng loại thực phẩm này rất giàu canxi, đạm và chất béo... rằng phomat tốt cho trẻ nhỏ như thế nào...

    Suy nghĩ trong đầu thúc dục tôi lựa chọn phomat cho con. Được mấy bữa đầu bé nhà tôi ăn phomat khá ngon miệng. Tuy nhiên, đến vài hôm sau thì con tôi có vẻ không còn thích thú với món phomat nữa. Điều này khiến tôi khá đau đầu. Và một hôm, trong một bài báo tôi đọc được thông tin khá hữu ích về trái dâu tây.

    Trẻ khỏe mạnh hơn nhờ ăn phomat Hoff dâu Tây

    Trong thịt quả dâu tây có các loại vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C rất cao giúp tăng sức đề kháng, phòng chống cảm cúm, nhiễm trùng, nhiễm độc, tăng cường hệ miễn dịch.

    Dâu tây là loại trái cây ôn đới khá phổ biến ở các nước phương Tây. Trong dâu tây có một lượng dồi dào các khoáng chất cùng vitamin A, C, E, nhóm B… phong phú.

    Đặc biệt, chất sắt trong loại quả này giúp hình hành tế bào máu đỏ. Florua giúp để phòng ngừa sâu răng. Kali có lợi cho tim, thành phần quan trọng của tế bào và chất dịch cơ thể giúp điều chỉnh nhịp tim và huyết áp.

    Nguồn vitamin C tuyệt vời tham gia vào sự phát triển của mô, làm lành vết thương, chống lại các tác nhân truyền nhiễm, viêm phổi và loại bỏ các gốc tự do có hại.

    Vitamin nhóm B dồi dào giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng, phát triển chiều cao cũng như trí não.

    Vitamin A giúp phát triển thị lực cho trẻ, rất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe niêm dịch và da.

    Trẻ khỏe mạnh hơn nhờ ăn phomat Hoff dâu Tây

    Bé của bạn sẽ khỏe mạnh hơn nhờ ăn phomat Hoff dâu tây.

    Bắt đầu từ đó, tôi kết hợp dâu tây cùng với phomat cho bé ăn hàng ngày. Con tôi thích thú và chuyển sang ăn ngon miệng hẳn. Điều đó làm tôi cảm thấy hết sức vui sướng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến con mình từng ngày lớn lên một khỏe mạnh, thông minh. Và tôi biết mình đã đi đúng hướng trong việc cho con ăn.

    Tôi lại tìm hiểu nhiều hơn những thông tin cùng cách chế biến phomat cho bé ăn ngon miệng. Và thế là từ dâu tây, tôi còn kết hợp phomat thêm với các loại trái cây khác như táo xanh, việt quất, mơ tây... mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

    Bên cạnh đó, phomat cũng được tôi nấu chung với khoai tây, thịt bò, gà... thành những món ăn bổ dưỡng để đổi bữa cho con.

    Hiện tại con tôi vẫn được cho ăn phomat thường xuyên và bé rất lanh lợi, nhanh lớn. Trên đây là những chia sẻ của tôi về cách chăm sóc con cái, còn các bạn thì sao?

    Phomat Hoff - Dinh dưỡng cho bé, niềm tin cho mẹ

    Phomat Hoff không chỉ đáp ứng dinh dưỡng cân đối, mà còn cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu mà trẻ em Việt Nam thường thiếu hụt, từ việc lựa chọn kết hợp phomat cùng 4 loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ châu Âu: dâu tây, táo xanh, việt quất, mơ tây. Bốn loại trái cây với 4 lợi ích quan trọng, tập trung hỗ trợ phát triển cho 4 khía cạnh của trẻ: hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, tăng cường thị lực, phát triển trí não.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-khoe-manh-hon-nho-an-phomat-hoff-dau-tay-a63302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan