+Aa-
    Zalo

    Trẻ vừa sinh, y tá đã cho "nhảy" Rap

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video clip quay cảnh 2 y tá tại Bệnh viện Hải quân của Mỹ "chơi" với cháu bé sơ sinh mới đẻ, được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng thế giới sững

    Một đoạn video clip quay cảnh 2 y tá tại Bệnh viện Hải quân của Mỹ "chơi" với cháu bé sơ sinh mới đẻ, được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng thế giới sững sờ.

    [presscloud]333[/presscloud]

    Những lời bình luận kiểu như "thái quá", "không thể chấp nhận được", "quá kinh hãi", "không chuyên nghiệp"... nhan nhản dưới đoạn video cho thấy thái độ của dư luận đối với hành vi cho "em bé nhảy rap" của hai y tá trên.

    Chỉ sau khi em bé sinh ra được vài giờ và con đang nằm trong phòng trẻ sơ sinh, một y tá đã túm lấy tay em bé nâng lên khỏi giường và cho bé làm động tác như đang nhảy theo điệu nhạc rap bài In Da Club của 50 Cent. Còn một người kia thì cầm máy quay lại cảnh tượng này. Bộ đôi đã gây ra sự phẫn nộ khi clip này được chia sẻ trên Snapchat.

    Một người còn làm động tác giơ ngón giữa (thô tục) trước mặt đứa trẻ với dòng chú thích: "Cảm giác của tôi hiện tại về con quỷ nhỏ này (nguyên văn: Mini Satans)".

    Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ hàng nghìn lần trên Facebook. Hiện Bệnh viện Hải quân ở Jacksonville, bang Florida, Hoa Kỳ đã đình chỉ công tác của hai y tá này.

    Người điều hành bệnh viện tuyên bố sẽ cáo 2 y tá trên ra hầu tòa vì: "Chúng tôi thấy đoạn video đăng trên mạng trực tuyến trên thể hiện ra họ có thái độ rất ác liệt, không thể chấp nhận được, vô cùng không chuyên nghiệp và càng không thể tha thứ."

    Theo mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-vua-sinh-y-ta-da-cho-nhay-rap-a202507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan