+Aa-
    Zalo

    Treo biểu ngữ bêu rếu bạn gái cũ vì bị "đá", người đàn ông nhận "quả đắng"

    (ĐS&PL) - Khi nhìn thấy những chiếc biểu ngữ đỏ rực xuất hiện, một người dân đã báo cảnh sát, ngay lập tức chính quyền địa phương đã gỡ bỏ những chiếc biểu ngữ này và bắt giữ Zheng và Yan.

    Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ hai người đàn ông vì hành động giăng biểu ngữ trước cửa công ty của bạn gái cũ với mục đích làm nhục cô gái khi tố cô này tội ngoại tình, theo SCMP.

    Người đàn ông họ Zheng đã nhiều lần cố gắng cứu vãn mối quan hệ với bạn gái sau khi chia tay nhưng hoàn toàn thất bại. Quá cay cú, anh này trả thù bằng cách bôi nhọ người yêu cũ. 

    Zheng đặt làm các biểu ngữ có nội dung bêu xấu cô gái. Với sự giúp đỡ của người bạn họ Yan, anh ta đem treo nó bên ngoài nơi làm việc của cô cũng như những địa điểm có nhiều người qua lại để tối đa hóa khả năng hiển thị.

    Một bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng cho thấy biểu ngữ của Zheng cáo buộc người yêu cũ ngoại tình và "chúc mừng cô ấy" về "sự chuyển đổi liền mạch", ngụ ý rằng cô gái có người đàn ông khác khi họ vẫn còn yêu nhau, sau khi chia tay liền theo người mới.

    treo bieu ngu beu reu ban gai cu vi bi da nguoi dan ong nhan qua dang
    Biểu ngữ của Zheng cáo buộc người yêu cũ ngoại tình và "chúc mừng cô ấy" về "sự chuyển đổi liền mạch". Ảnh: Weibo.

    Khi nhìn thấy những chiếc biểu ngữ đỏ rực xuất hiện, một người dân đã báo cảnh sát, ngay lập tức chính quyền địa phương đã gỡ bỏ những chiếc biểu ngữ này và bắt giữ Zheng và Yan.

    Khi bị bắt, cả hai tỏ ra ân hận vì hành động nông nổi của mình. Vụ việc này nhanh chóng được đưa ra bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn ở Trung Quốc.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    "Hành động của người đàn ông thật kém thông minh. Anh ta làm vậy chẳng khác nào công khai cho cả thế giới biết anh ta đã bị bỏ rơi. Bất cứ ai nhìn thấy biểu ngữ cũng sẽ nghĩ anh ta là đồ nhỏ mọn";

    "Một khi mối quan hệ kết thúc, việc người kia hẹn hò với ai không phải là việc của bạn”;

    "Phụ nữ vất vả quá, họ thậm chí không có quyền tự do từ chối đàn ông một cách duyên dáng. Kiểu theo đuổi không ngừng nghỉ này báo hiệu nguy cơ xảy ra bạo lực gia đình".

    Giăng biểu ngữ chỉ trích người cũ không phải là chuyện quá hiếm gặp ở Trung Quốc. Vào tháng 5/2023, người phụ nữ họ La ở tỉnh Tứ Xuyên xuất hiện trong đám cưới của chồng cũ với biểu ngữ có nội dung: “Vợ cũ chúc mừng chồng cũ lấy vợ lẽ”.

    La hành động như vậy vì giận chồng cũ không trả cho cô khoản tiền bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ đồng) sau khi ly hôn. Cuối cùng, chồng cũ đồng ý bồi thường thành 3 đợt và La đã công khai xin lỗi về hành vi của mình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-bieu-ngu-beu-reu-ban-gai-cu-vi-bi-da-nguoi-dan-ong-nhan-qua-dang-a606724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan