+Aa-
    Zalo

    Triệt lông bảo hành trọn đời công nghệ từ Hoa Kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hầu hết phái đẹp đều luôn bị những chiếc “vi ô lông” làm phiền và mất rất nhiều thời gian vào việc điều trị triệt để chúng.

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao đang được nhiều người lựa chọn với tác dụng 3 trong 1 triệt lông vĩnh viễn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp vùng da trị liệu mịn màng, trắng đẹp tự nhiên.
    Hầu hết phái đẹp đều luôn bị những chiếc “vi ô lông” làm phiền và mất rất nhiều thời gian vào việc điều trị triệt để chúng. Nhiều phương pháp đã được chị em sử dụng thậm chí cả những phương pháp không mấy an toàn. Nhưng chúng đều mang lại những hiệu quả không mong muốn. Có  phương pháp chỉ ngăn chặn những chiếc lông tạm thời chứ không loại bỏ tật gốc.
    Lễ tân Adamas Spa & Clinic tư vấn khách hàng triệt lông bằng công nghệ cao
    Diode Laser là công nghệ mới, tiên tiến, là giải pháp triệt lông hoàn hảo, giúp triệt lông tận gốc, an toàn, kích thích tái tạo collage và giúp da săn chắc, láng mịn.
    Diode Laser có xuất xứ từ Thái Lan là phương pháp tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không gây hại cho da . Đây là công nghệ được kết hợp giữa Laser và dung dịch Gel, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, sáng mịn vùng da trị liệu.
    Công nghệ triệt lông Diode laser chỉ 1 lần duy nhất, bảo hành trọn đời tại Adamas Spa & Clinic
    Công nghệ Diode Laser triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau như hai má, mép, chân mày, cằm, vùng nách, cánh tay, toàn bộ vùng chân, đùi, vùng lưng, ngực và đặc biệt là vùng bikini một cách an toàn, hiệu quả, không đau rát.
    Adamas Spa & Clinic hiện là trung tâm ứng dụng công nghệ cao Diode Laser vào triệt lông được không chỉ phụ nữ mà ngay cả những đấng mày râu cũng lựa chọn và yêu mến.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-long-bao-hanh-tron-doi-cong-nghe-tu-hoa-ky-a53454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà