+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư hứng gạch đá vì nghi vấn mắng chửi bạn diễn ngay tại phim trường

    (ĐS&PL) - Đoạn video Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cưỡi ngựa ở hậu trường cho thấy nữ diễn viên đã buông những lời mắng chửi thô tục, khó nghe với bạn diễn.

    Mới đây, video hậu trường của bộ phim Tinh hán xán lạn được phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Trong clip, Triệu Lộ Tư đang quay cảnh cưỡi ngựa cùng Ngô Lỗi. Tuy nhiên có lẽ vì lệch hiệu lệnh của đạo diễn nên Ngô Lỗi đã điều khiển ngựa chạy đột ngột, làm bạn diễn giật mình. Khi này có thể nghe rõ Triệu Lộ Tư chửi một câu thô tục, sau đó vừa khóc vừa hô to "Cậu bị thần kinh à? Bỏ ra đi, đã quay đâu!", khiến Ngô Lỗi có chút sững sờ.

    trieu-lo-tu-mang-chui-ban-dien-con-co-bang-chung-.mp4

    Đoạn clip Triệu Lộ Tư mắng chửi Ngô Lỗi.

    Một số người hâm mộ cho rằng lúc đó Triệu Lộ Tư đang hoảng sợ nên không kiểm soát được cảm xúc và lỡ lời. Tuy nhiên, những người ủng hộ Ngô Lỗi lại bình luận rằng một nghệ sĩ không nên sử dụng từ ngữ khiếm nhã trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt trước giờ Triệu Lộ Tư luôn xây dựng hình ảnh cô gái dễ mến, vui vẻ hòa đồng với bạn diễn. 

    Hiện phía Triệu Lộ Tư chưa đưa ra phản hồi chính thức về những cáo buộc trên.

    Theo Sohu, Triệu Lộ Tư là nghệ sĩ trẻ có con đường thăng tiến nhanh nhất trong showbiz Trung Quốc hiện nay. Cô chỉ mất 5 năm làm nghề để vào top diễn viên tuyến đầu của ngành phim ảnh xứ tỷ dân. Trang tin nhận định xét đến độ nổi tiếng trong dàn sao trẻ, Triệu Lộ Tư chỉ thua mỗi Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại là cái tên gắn liền với hai chữ "tai tiếng" dù bước chân vào ngành nghệ thuật chưa bao lâu. Cô thậm chí bị xem là "nữ hoàng chiêu trò" thế hệ mới của Trung Quốc.

    Công chúng thường xuyên phê phán cô diễn xuất một màu, rập khuôn nhân vật. Trong nhiều năm, sao trẻ đóng đạt nhất vai diễn "cô gái ngọt ngào, hài hước", trong các bộ phim thần tượng "mỳ ăn liền".

    195530040878915904
    Triệu Lộ Tư.

    Không ai có thể phủ nhận việc Triệu Lộ Tư đi lên bằng chỉ số truyền thông thay vì thực lực. Cô thiếu những vai diễn chất lượng, thể hiện kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng lại thừa số lượng kịch bản tham gia.

    Cô liên tục so sánh nhan sắc, phong cách với các đàn chị như Lưu Diệc Phi, Suzy, Địch Lệ Nhiệt Ba, đánh bóng bằng danh hiệu "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Sao nữ 24 tuổi còn gây ra lùm xùm tỏ tình với Tiêu Chiến và nhấn thích một bình luận chê vóc dáng của Victoria Tống Thiến.

    Chưa kể, việc Triệu Lộ Tư liên tiếp vướng tin đồn tình ái với các tài tử hàng đầu Trung Quốc hiện nay như Dương Dương, Tiêu Chiến, Ngô Lỗi... cũng giúp tên tuổi cô được bàn tán không ngừng nghỉ trên mạng xã hội.

    Mới đây, ngày 21/2, nữ diễn viên bị Đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Cô bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

    Lý do là khi quay phim Ngõ nhỏ cho CCTV năm 2022, Triệu Lộ Tư không nhớ được vai diễn của cô sống ở giai đoạn nào. Ngay cả câu hỏi đơn giản nhất là định nghĩa về nghề diễn viên, người đẹp sinh năm 1998 cũng trả lời ấp úng, lan man.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-hung-gach-da-vi-nghi-van-mang-chui-ban-dien-a567074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan