+Aa-
    Zalo

    Triệu phú Nga nổ súng bắn chết người vì tưởng nhầm là gấu nâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vị triệu phú đến từ vùng Viễn Đông (Nga) mới đây cho biết ông đã lỡ nổ súng bắn chết một ngươi đàn ông vì nhầm tưởng là gấu nâu.

    Ngày 10/8, ông Igor Redkin, phó hội đồng địa phương vùng Kamchatka ở Viễn Đông (Nga), đã tự nộp mình cho cảnh sát sau khi bắn chết một người đàn ông vì nhầm người này với con gấu nâu. Trong tuyên bố về vụ việc, ông Redkin cho biết: "Thảm kịch xảy ra vào ngày 2/8, trong đó, tôi là Igor Vladimirovich Redkin, đã trở thành một người có liên quan".

    trieu phu nga1
    Chân dung ông Igor Redkin. Ảnh: kamchatka.er.ru

    Ông chia sẻ: "Tôi hôm đó, tôi đã nghe tin về việc có một con gấu nâu đang đi lang thang ở các bãi rác và đe doạ cư dân sinh sống trong khu vực. Khi ấy, tôi đã lấy khẩu súng định xua đuổi con gấu. Trong khi trời tối, tôi đã nổ súng. Sau đó, tôi đã nghe tin rằng một người dân địa phương đã bị thương và tử vong khi tới bệnh viện".

    Trang Kam24.ru sau đó đã xác định danh tính nạn nhân là Andrei Tolstopyatov, 30 tuổi. 

    Sau khi nhận trách nhiệm về vụ việc, ông Redkin đã ngừng đảm nhận vai trò thành viên trong đảng chính trị cầm quyền Nước Nga thống nhất và rút chiến dịch tái tranh cử vào hội đồng địa phương Kamchatka, dự kiến diễn ra vào tháng tới. 

    Truyền thông Nga ngày 11/8 cho biết một tòa án ở vùng Kamchatka hiện đang quản thúc ông Redkin trong khi chờ điều tra vụ việc. Kam24.ru, trích dẫn các nguồn tin giấu tên, báo cáo rằng Redkin có thể phải đối mặt với tội danh giết người không chủ đích và sẽ phải nhận bản án tối đa 2 năm tù giam.

    Sau khi ông Redkin chia sẻ về câu chuyện của mình, nhiều người dân sinh sống trong địa phương đã lên tiếng phản đối. Trong đó, nhiều người cho rằng triệu phú Nga đã nổ súng trong lúc say chứ không như lời ông nói là để "đuổi gấu".

    Được biết, trang Forbes Nga đánh giá ông Igor Redkin, một ông trùm ngành đánh cá và hàng không, là quan chức nhà nước giàu thứ 20 Nga với giá trị tài sản ròng là 715,7 triệu rúp (9,7 triệu USD).

    Minh Hạnh (Theo Moscow Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-nga-no-sung-ban-chet-nguoi-vi-tuong-nham-la-gau-nau-a509995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan