+Aa-
    Zalo

    Triệu tập người đàn ông bị tố đánh bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Qua quá trình xác minh, làm rõ, Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đã xác định được người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi.

    Chiều 9/6, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết, Công an phường Hoàng Liệt đã nhận trình báo của gia đình anh Nguyễn Tuấn Anh (trú Hà Nội) về việc con gái anh là cháu T. (4 tuổi) bị một người đàn ông hành hung ở khu vui chơi trẻ em trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

    Theo vị này, quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập Vũ Trọng Đam (SN 1988, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) - người bị tố hành hung bé gái đến trụ sở công an để làm việc.

    trieu tap nguoi dan ong bi to danh be gai 4 tuoi tai khu vui choi o ha noi 9 6 2022
    Người đàn ông bị tố có hành vi đánh bé gái 4 tuổi, gần 5 tuổi tại khu vui chơi trẻ em. (Gia đình cung cấp).

    Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày, anh Tuấn Anh cho hay đã nộp toàn bộ video trích xuất từ camera khu vui chơi tới Công an phường Hoàng Liệt, đề nghị công an vào cuộc. Theo anh Tuấn Anh chia sẻ, tối 7/6, con gái 4 tuổi của anh được mẹ cho đi chơi tại khu vui chơi ở khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt. Sau khi về nhà, bé gái liên tục khóc, hoảng loạn.

    Sau đó, anh Tuấn Anh nhờ nhân viên khu vui chơi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện cháu T. bị một người đàn ông đánh, nguyên nhân ban đầu được cho là bé gái đã ném bóng vào người này.

    Trước đó, ngày 9/6, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một số đoạn clip kèm hình ảnh do gia đình anh Tuấn Anh chia sẻ lên mạng xã hội về việc con gái 4 tuổi bị một người đàn ông đánh trong khu vui chơi trẻ em.

    Sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, trong đó có rất nhiều tài khoản bức xúc với hành vi của người đàn ông trên.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nguoi-dan-ong-bi-to-danh-be-gai-4-tuoi-tai-khu-vui-choi-o-ha-noi-a540506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan