+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 12: Toàn (Anh Tuấn) tự ái vì vợ gặp lại tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 12, Toàn (Anh Tuấn) đã tỏ rõ sự tự ái khi vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa Yến (Việt Hoa) và mẹ về tình cũ.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 12, Toàn (Anh Tuấn) đã tỏ rõ sự tự ái khi vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa Yến (Việt Hoa) và mẹ về tình cũ.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 12, Toàn đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Yến và bà Sính (Thanh Tú) khi đứng ngoài cửa nhà. Theo đó, Yến kể với mẹ chuyện vô tình gặp lại người yêu cũ là Tú (Đăng Dũng). 

    Thấy vậy, bà Sính cũng kể cho con nghe chuyện Toàn nghỉ việc là do không muốn làm cùng với Tú. Bà nói: "Thằng Toàn nó nghỉ việc có khi là vì tự ti đấy. Bây giờ về làm nhân viên người yêu cũ của vợ thì còn mặt mũi nào".

    Yến (Việt Hoa) nghe mẹ kể chuyện Toàn (Anh Tuấn) bỏ việc vì tự ái khi phải làm chung với Tú (Đăng Dũng). 

    Nghe vậy, Yến mới vỡ lẽ lý do Toàn nhất quyết đòi bỏ việc, cô thất vọng: "Hoá ra nghỉ việc là vì sĩ diện à. Thảo nào ai hỏi cũng không chịu nói, cứ ngấm ngầm".

    Bà Sính khuyên bảo con: "Nó ngại thì cũng đúng thôi. Mày phải hiểu cho nó chứ con, đàn ông mà cảm thấy kém cỏi là thiếu tự tin lắm".

    Toàn ở bên ngoài nghe thấy cuộc hội thoại giữa Yến và mẹ. 

    Sau khi nghe hết cuộc hội thoại trên, Toàn bỏ ra ngoài và khi trở về nhà, anh đã cãi nhau với vợ. Toàn gay gắt: "Nghe hết rồi thì mới biết cô gặp thằng tình cũ chứ".

    Yến và Toàn cãi nhau vì vấn đề trên. 

    Nghe chồng nói vậy, Yến nổi giận: "Anh nói hơi quá rồi đấy nhớ. Trong chuyện này em không sai, cho nên em sẽ không tranh cãi về chuyện này. Nhân tiện em cũng nói luôn, anh chỉ vì tự ái, sĩ diện của đàn ông mà bỏ việc chỗ anh Khôi thật chẳng ra làm sao cả".  

    Trong một phân đoạn khác, Xuân (Diễm Hương), một khách hàng của vợ chồng Toàn, đã đưa cho anh một khoản tiền khi biết tin anh đang gặp khó khăn. Theo đó, Xuân nói: "Em cứ cầm tạm để giải quyết việc trước, sau này chị lấy cái gì thì trừ tiền dần cũng được. Hoặc là nếu mà bạn chị có nhờ em chụp mẫu thì coi như là chị thanh toán trước cho em, được không?".

    Xuân (Diễm Hương) cho Toàn vay tiền. 

    Thấy Toàn có vẻ ngại, Xuân tiếp tục: "Với chị ý, tiền không thành vấn đề. Quan trọng là nói chuyện có hợp hay không". 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-12-toan-anh-tuan-tu-ai-vi-vo-gap-lai-tinh-cu-a358693.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan