+Aa-
    Zalo

    Trộm cạy cửa “cuỗm” gần 1,5 tỷ đồng trong xe ô tô đỗ ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo trình báo của nạn nhân, sau khi đỗ xe ở ven đường để vào cửa hàng mua đồ, đến lúc quay ra đã thấy túi xách chứa gần 1,5 tỷ đồng “bốc hơi”.

    (ĐSPL) – Theo trình báo của nạn nhân, sau khi đỗ xe ở ven đường để vào cửa hàng mua đồ, đến lúc quay ra đã thấy túi xách chứa gần 1,5 tỷ đồng “bốc hơi”.

    Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, ngày 20/1, Công an quận 2, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trộm lớn xảy ra tại khu vực đường Trần Não, phường Bình An, quận 2.

    Theo tường trình của anh H.N.B.T (47 tuổi, ngụ tại quận 3), khoảng 10h ngày 17/1, anh T. điều khiển xe ô tô hiệu Ford Everest đến trước số 1C, đường Trần Não, phường An Bình, quận 2 sau đó dừng xe và bước vào cửa hàng bán xe đạp đối diện để mua xe đạp cho con.

    Camera ghi cửa hàng xe đạp Đồng Tâm ghi lại được diễn biến vụ trộm. Ảnh An ninh thủ đô. 

    Khoảng 11h cùng ngày, sau khi chọn xong xe đạp, anh T. bước ra chỗ đậu xe thì phát hiện cửa xe phía bên tay lái đã bị cạy phá, kẻ gian đã lấy trộm túi xách của anh T. để trên ghế (bên trong có 1,45 tỷ đồng, một ĐTDĐ và một số giấy tờ khác).

    Nhận được tin báo, Công an quận 2 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ và truy xét.

    Video tham khảo:

    Bắt tại trận kẻ trộm đột nhập nhà dân

    Thông tin thêm về vụ trộm, báo An ninh thủ đô cho biết, khi vào cuộc điều tra, công an xác định hệ thống camera an ninh của cửa hàng xe đạp Đồng Tâm có ghi lại những hình ảnh, nghi vấn về diễn biến vụ trộm.

    Theo đó, lúc 10h40 ngày 17/1 có 2 đối tượng đi trên 1 xe gắn máy màu đỏ tiếp cận xe ô tô của anh T. Sau 1 lúc thì 2 đối tượng này rồ ga tẩu thoát, trên tay có cầm 1 túi xách màu đen, đúng như mô tả của anh T. là túi xách chứa tài sản mà anh này bị mất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-cay-cua-cuom-gan-15-ty-dong-trong-xe-o-to-do-ven-duong-a80028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan