+Aa-
    Zalo

    Trộm xe máy từ Quảng Bình ra Thanh Hóa tiêu thụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đối tượng trộm xe máy ở Quảng Bình có ý định đem về Thanh Hóa tiêu thụ. Tuy nhiên, chưa thực hiện được ý đồ thì hắn đã bị bắt...

    (ĐSPL) - Sau khi trộm được chiếc xe máy ở thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Tiến chạy xe ra Thanh Hóa để tìm chỗ tiêu thụ. Khi đang loay xoay tìm nơi bán xe, Tiến đã bị bắt giữ.

    Sáng ngày 27/5, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ Động Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng có liên quan đến vụ trộm cắp xe máy liên tỉnh.

    Trộm xe máy từ Quảng Bình ra Thanh Hóa tiêu thụ
    Đỗ Văn Tiến cùng chiếc xe máy đã ăn cắp được tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình) tại cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa.

    Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 27/5, Tổ tuần tra kiểm soát CSCĐ do đồng chí Nguyễn Hữu Lực là tổ trưởng trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cầu Quán Nam, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) đã phát hiện một thanh niên có những dấu hiệu khả nghi đi trên chiếc xe máy mang BKS: 73V - 7435.

    Kiểm tra hành chính, thanh niên này đã không xuất trình được các giấy tờ có liên quan, lực lượng CSCĐ đã đưa đối tượng về cơ quan làm rõ. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Đỗ Văn Tiến (SN 1982) trú tại thôn 1, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

    Đấu tranh khai thác, Tiến khai nhận chiếc xe máy mang BKS: 73V1 - 7435 do y trộm tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) vào chiều ngày 26/5. Trong lúc đang đem chiếc xe trên ra TPThanh Hóa để tìm nơi tiêu thụ thì Tiến bị lực lượng CSCĐ bắt giữ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-may-tu-quang-binh-ra-thanh-hoa-tieu-thu-a34595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan