+Aa-
    Zalo

    Tròn mắt cảnh cô gái 17 tuổi tay không đẩy ngã gấu “khổng lồ” để bảo vệ chó cưng

    (ĐS&PL) - Nhìn thấy những chú chó cưng đang đối mặt với con gấu to lớn, cô gái 17 tuổi không hề ngần ngại, lao thẳng tới “đánh tay đôi” với con vật.

    Mạng xã hội TikTok hiện đang “dậy sóng” trước đoạn video ngắn ghi lại cảnh một cô gái dũng cảm chạy tới xô ngã một con gấu nâu to lớn để cứu những chú chó cưng của mình.

    Theo thông tin được New York Post chia sẻ, cô gái đó là Hailey Morinico. Sự việc xảy ra vào hôm 31/5 ở thị trấn Bradbury, Los Angeles, California (Mỹ). Thời điểm đó, gấu mẹ to lớn cùng hai chú gấu con xuất hiện trên bờ tường nhà Hailey.

    Bốn chú chó cưng của gia đình Hailey sau khi phát hiện ra đã nhanh chóng lao về phía ba mẹ con nhà gấu. Hành động của những chú chó khiến hai chú gấu nhỏ sợ hãi bỏ chạy về phía tán cây, chỉ còn gấu mẹ đứng lại trên bờ tường. Thấy chú chó đen to nhất trong bầy xông đến chỗ mình, gấu mẹ nhanh chóng dùng chân trước đáp trả. Kế đó, nó chuyển mục tiêu sang một chú chó nhỏ hơn.

    tron mat canh co gai 17 tuoi tay khong day nga gau khong lo de bao ve cho cung
    Hailey lao thẳng đến đẩy gấu mẹ để cứu 4 chú chó cưng.

    Chứng kiến cảnh chó cưng găp nguy hiểm, Hailey không suy nghĩ nhiều, mạo hiểm chạy tới, tay không đẩy gấu mẹ ngã nhào khỏi tường, rồi ôm lấy một chú chó, chạy nhanh đến nơi an toàn. Cả 4 chú chó may mắn đều không bị thương, tuy nhiên, Hailey đã bị bong gân ngón tay và bị thương nhẹ ở đầu gối.

    Chia sẻ về sự việc trên Facebook, chị Citlally Morinico – mẹ của Hailey cho hay: “Con gái tôi vừa cứu những chú chó cưng của gia đình bằng một sức mạnh diệu kỳ. Với tôi, đó là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời”.

    Theo KCPQ, đoạn video đã nhận về hơn 40 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội chỉ sau 1 ngày được chia sẻ.

    Cô gái dũng cảm cho hay: “Tôi thực sự không nghĩ mình lại đẩy mạnh tới vậy. Tôi chỉ định làm gấu mẹ mất thăng bằng thôi”.

    Hailey cho biết gấu mẹ có vẻ không bị thương sau cú ngã, sau đó đã nhanh chóng bỏ đi. Theo cô gái trẻ, việc gặp gấu không phải chuyện hiếm khi thời tiết ở California đang ấm dần.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-mat-canh-co-gai-17-tuoi-tay-khong-day-nga-gau-khong-lo-de-bao-ve-cho-cung-a502647.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan