+Aa-
    Zalo

    Trục vớt ô tô chìm dưới hồ, cảnh sát phát hiện điều gây choáng bên trong

    (ĐS&PL) - Ngư dân phát hiện một chiếc ô tô gần như chìm hoàn toàn dưới hồ nên đã báo cho cơ quan chức năng địa phương.

    Theo The Guardian, một người phụ nữ ở Texas (Mỹ) được phát hiện còn sống bên trong chiếc ô tô chìm dưới hồ 2 ngày sau khi được báo cáo mất tích. Các nhà chức trách mô tả đây là một điều kỳ diệu.

    Bài đăng trên Facebook của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Marion cho biết, người phụ nữ được ghi nhận mất tích vào ngày 5/4 bởi Sở Cảnh sát Longview (Texas). Tới ngày 7/4, một ngư dân địa phương phát hiện chiếc xe Jeep màu đen gần như chìm hoàn toàn dưới hồ nên đã trình báo cơ quan chức năng địa phương.

    "Anh ấy báo tin đã phát hiện một chiếc xe Jeep màu đen bị chìm, cách đường trượt để hạ thủy tàu ở khu cắm trại hơn 12m”, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Marion thông tin. Trong hình ảnh về chiếc ô tô chìm dưới hồ do Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Marion đăng tải, chỉ có phần nóc xe ở phía trên mặt nước.

    truc vot o to chim duoi ho canh sat phat hien dieu gay choang ben trong
    Lực lượng chức năng giải cứu thành công người phụ nữ khỏi chiếc ô tô chìm. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Marion

    Các nhà chức trách địa phương nhanh chóng đến hiện trường với một đội cứu hộ và tìm cách kéo chiếc ô tô lên. Khi đang đưa chiếc xe lên khỏi mặt nước, cảnh sát nhận thấy bên trong ô tô có người đang di chuyển.

    Theo chia sẻ của Văn phòng Cảnh sát trưởng, với sự hỗ trợ của đội cứu hộ tàu đắm, ngư dân và cảnh sát hạt Marion, một người phụ nữ đã được giải cứu an toàn khỏi chiếc xe chìm dưới hồ.

    Qua xác minh, các nhà chức trách xác định đây chính là người phụ nữ được thông báo mất tích trước đó. Sự việc nói trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận về cuộc giải cứu đáng kinh ngạc.

    "Thật may là ngư dân kia đã phát hiện ra chiếc ô tô. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn", một cư dân mạng bày tỏ.

    Các nhân viên y tế địa phương đã hỗ trợ người phụ nữ tại hiện trường trước khi cô được đưa đến bệnh viện trong khu vực để kiểm tra thêm. Tình trạng sức khỏe của người phụ nữ không được tiết lộ.

    Đinh Kim(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-vot-o-to-chim-duoi-ho-canh-sat-phat-hien-dieu-gay-choang-ben-trong-a572210.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan