+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc kiểm duyệt tin ông Putin khoác áo cho bà Bành Lệ Viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trung Quốc những ngày qua đã gỡ bỏ đoạn video Tổng thống Nga Putin khoác áo lên vai Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện trong một buổi xem trình diễn pháo hoa.

    (ĐSPL) – Trung Quốc những ngày qua đã gỡ bỏ đoạn video Tổng thống Nga Vladimir Putin khoác áo lên vai Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện trong một buổi xem trình diễn pháo hoa.
    Theo tin tức từ tờ Foreign Policy, tất cả các đoạn video chia sẻ trên internet ở Trung Quốc về việc Tổng thống Nga Putin khoác chiếc khăn choàng vào vai bà Bành Lệ Viện - phu nhân Chủ tịch Tập Cận Bình.
    TQ kiểm duyệt tin ông Putin khoác áo cho bà Bành Lệ Viện

    Tổng thống Nga Vladimir Putin khoác áo lên vai Đệ nhất phu nhân Trung Quốc.

    Trước đó, đoạn video ghi lại tại Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương (APEC) ở Trung Quốc được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.
    Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc (đặc biệt, video đã được đưa trên các trang web tin tức lớn Sina và Phoenix, và biên tập viên của kênh truyền hình CCTV đã bình luận về cử chỉ của ông Putin). Trong mạng xã hội Weibo của Trung Quốc người sử dụng cũng đăng tải đoạn video này.
    Một vài giờ sau lần xuất hiện đầu tiên trên internet, đoạn video biến mất khỏi các phương tiện truyền thông địa phương, cũng như từ các mạng xã hội.
    Theo Foreign Policy, tại thời điểm khi Tổng thống Nga đưa chiếc khăn choàng cho bà Bành Lệ Viện, chồng bà đang trò chuyện với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Đệ nhất phu nhân mỉm cười khi cầm khăn choàng, nhưng gần như ngay lập tức bà chuyển khăn cho nhân viên của mình.
    Đây không phải là lần đầu tiên cách hành xử lịch sự của ông Putin đã khiến ông gặp rắc rối. Năm ngoái, ông đã choàng khăn lên vai Thủ tướng Đức Angela Merkel trong hội nghị G-20 ở St. Petersburg.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-kiem-duyet-tin-ong-putin-khoac-ao-cho-ba-banh-le-vien-a68844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan