+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc nổ súng bắn chết "phần tử cực đoan" trốn sang Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Truyền thông Trung Quốc đưa tin cảnh sát đã bắn chết một người và bắt giam 21 người thuộc nhóm “tôn giáo cực đoan” khi những người này cố gắng vượt biên sang VN.

    (ĐSPL) – Truyền thông Trung Quốc ngày 24/12 đưa tin cảnh sát đã bắn chết một người và bắt giam 21 người thuộc nhóm “tôn giáo cực đoan” khi những người này cố gắng vượt biên sang Việt Nam.
    Theo tin tức trên Tân Hoa Xã, cảnh sát Trung Quốc đã tổ chức theo dõi nhóm này từ lâu và chỉ tiến hành bắt giữ khi chúng định vượt biên nhưng không nêu rõ nhóm “tôn giáo cực đoan” đến từ đâu.

    Cảnh sát bị thương do tấn công bằng dao được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: SCMP.

    Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết, 1 người trong nhóm tìm cách tấn công cảnh sát bằng dao nhưng bị bắn chết. Theo đó, khi cảnh sát đang còng tay những đội tượng bị bắt thì bất ngờ một đối tượng khác dùng dao đâm bị thương một cảnh sát. Hai cảnh sát Trung Quốc đã nổ súng vào kẻ mang hung khí.
    Truyền thông Trung Quốc tháng trước đưa tin đã xác định được một số người Duy Ngô Nhĩ nằm trong các nạn nhân được cảnh sát Thái Lan giải cứu khỏi một trại buôn người. Cảnh sát Thái Lan tiết lộ khoảng 200 người được giải cứu đến từ Tân Cương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-no-sung-ban-chet-phan-tu-cuc-doan-tron-sang-viet-nam-a76175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan