+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Rơi máy bay quân sự JH-7, 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Máy bay quân sự Trung Quốc ngày 22/12 đã gặp nạn và rơi xuống khu vực thuộc tỉnh Thiểm Tây khiến 2 phi công thiệt mạng và một người khác bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Máy bay quân sự Trung Quốc ngày 22/12 đã gặp nạn và rơi xuống khu vực thuộc tỉnh Thiểm Tây khiến 2 phi công thiệt mạng và một người khác bị thương nặng.
    Theo tin tức trên AP, sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/12 khi chiến đấu cơ JH-7 của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc rơi tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây.

    Mảnh vỡ của máy bay nằm rải rác tại hiện trường.

    Những người dân địa phương có mặt gần hiện trường nói rằng, phi công trên máy bay đã không nhảy dù mà cố gắng điều khiển máy bay, tránh rơi xuống khu vực dân cư.
    Nhà chức trách Trung Quốc hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Bộ Quốc Phòng Trung Quốc cho đến nay chưa lên tiếng về sự cố này. Những bức ảnh đăng tải trên internet cho thấy những mảnh vỡ của một chiếc máy bay rải rác khắp một khu đất rộng.

    Hai phi công trên máy bay đã thiệt mạng khi cố gắng đưa máy bay tránh rơi xuống khu vực dân cư.

    JH-7 là loại máy bay chiến đấu do Trung Quốc nghiên cứu chế tạo từ những năm 80 của thế kỷ trước. Máy bay có thể sử dụng để tấn công các mục tiêu trên biển hoặc trên mặt đất và bay với tốc độ siêu âm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-roi-may-bay-quan-su-jh-7-3-nguoi-thuong-vong-a75643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan