+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Tòa nhà 6 tầng đổ sập, nhiều người kẹt dưới đống đổ nát

    (ĐS&PL) - Đài truyền hình CCTV của Trung Quốc cho biết, một tòa nhà 6 tầng đã bị sập vào trưa 29/4. Đây là nơi đặt một nhà hàng, một khách sạn và một rạp chiếu phim.

    Một bản tin của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), cho biết tòa nhà 6 tầng ở thành phố Trường Sa, Trung Quốc đã bất ngờ đổ sập vào trưa 29/4. Hiện vẫn chưa rõ vào thời điểm đó có bao nhiêu người đang ở trong.

    toa-nha-6-tang-do-sap-giua-trua-o-trung-quoc-nhieu-nguoi-mac-ket---tuoi-tre-online.mp4

    Chính quyền địa phương cho hay tòa nhà bị sập được xây bằng gạch và bê tông, có diện tích khoảng 800 m2.

    Jimu News dẫn lời một chủ cửa hàng gần đó nói rằng tòa nhà đã được xây dựng hơn một thập kỷ.

    Nhà chức trách địa phương xác nhận bên trong tòa nhà này có một nhà hàng, một nhà nghỉ và một rạp chiếu phim. Các video đăng trên mạng xã hội cho thấy vụ sập nhà gây ra một cột bụi lớn, bao trùm các tòa nhà liền kề.

    Chính quyền Vọng Thành chưa đưa ra con số thương vong sau sự việc. Theo đài CCTV, lực lượng cứu hộ-cứu nạn đã được triển khai nhanh chóng tới hiện trường và đang nỗ lực xác định thiệt hại về người.

    Các vụ sập nhà không phải là hiếm ở Trung Quốc liên quan đến tiêu chuẩn an toàn. Vào tháng 1 năm nay, một vụ nổ bị cho là bắt nguồn từ rò rỉ khí gas khiến một tòa nhà ở TP Trùng Khánh bị sập, làm hơn 10 người thiệt mạng.

    Tháng 6/2021, một vụ nổ khí gas xảy ra ở khu dân cư của Trung Quốc khiến 25 người thiệt mạng. Cùng tháng đó, 18 người chết và một số khác bị thương sau khi hỏa hoạn bùng lên tại một lò đào tạo võ thuật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-toa-nha-6-tang-do-sap-nhieu-nguoi-ket-duoi-dong-do-nat-a535920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan