Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Trung vệ 50 triệu bảng của Brazil bị rao bán với giá... 0 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá ngán ngẩm trước màn trình diễn siêu tệ của David Luiz trong trận thua 1-7 của ĐT Brazil trước Hà Lan, Wowcher đã đăng tin rao bán ngôi sao này với giá 0 đồng.

    (ĐSPL) – Quá ngán ngẩm trước màn trình diễn siêu tệ của David Luiz trong trận thua 1-7 của ĐT Brazil trước Hà Lan, một website bán hàng trực tuyến đã đăng tin rao bán trung vệ 27 tuổi với giá miễn phí.
    Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Chelsea đã nhanh tay bán David Luiz cho PSG và thu về số tiền 50 triệu bảng. Số tiền kỷ lục nhất cho một trung vệ. Rất nhiều fan hâm mộ của The Blues đã cảm thấy tiếc nuối sau sự ra đi của ngôi sao sở hữu mái tóc xù. Tuy nhiên HLV Mourinho cho thấy mình đã cao tay và chính xác ra sao với quyết định nói trên.
     Luiz đã trải qua một trận đấu đáng quên...
    Bởi tại giải bóng đá thế giới lần thứ 20 trên quê nhà, cầu thủ 27 tuổi này chỉ mang đến sự thất vọng tột cùng. Những sai lầm ngờ nghệch và liên tiếp của Luiz là nguyên nhân quan trọng khiến Brazil thua tan tác 1-7 trước đội tuyển Đức tại bán kết. Chính bản thân cựu cầu thủ mang áo số 4 đã khóc và gửi lời xin lỗi đến NHM sau trận thua mất mặt của Selecao.
    Quá chán nản, chạm đáy của sự ngao ngán, mới đây website bán hàng qua mạng có tên Wowcher đã đăng tin bán David Luiz với giá miễn phí thay vì cái giá trên trời mà đại gia nước Pháp trót bỏ ra trước đó.
     Và bị rao bán với giá 0 đồng.
    "Hôm nay, chúng tôi gửi đến bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng người Brazil "trung vệ" David Luiz với giá cho không. Vâng, chúng tôi muốn bán tháo anh ấy. Mọi người hãy vui lòng mua giúp cầu thủ này", trang Wowcher rao tin bán David Luiz như một cách chế diễu phong độ tệ hại của sao xịt PSG.
    Trang Wowcher cũng không quên chi tiết này khi có đính kèm một điều khoản trong việc rao bán trung vệ người Brazil rằng, khách hàng nên mua thêm Thiago Silva như một phần của gói hàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-50-trieu-bang-cua-brazil-bi-rao-ban-voi-gia-0-dong-a40724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan