+Aa-
    Zalo

    Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 tại Vĩnh Phúc (nơi có nhiều bệnh nhân covid-19 nhất cả nước) vừa thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2.

    Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 tại Vĩnh Phúc (nơi có nhiều bệnh nhân covid-19 nhất cả nước) vừa thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2.

    Vietnamnet đưa tin, căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới covid-19 gây ra, trường này thông báo đến toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên về việc tiếp tục cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 28/2.

    Văn bản thông báo cho sinh viên nghỉ học để phòng dịch bệnh do nCoV của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Ảnh: Vietnamnet

    Như vậy, sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 được nghỉ thêm 12 ngày nữa, thay vì chỉ đến hết ngày 16/2 như thông báo trước đây. Tổng cộng thời gian nghỉ đợt phòng virus corona kéo dài 19 ngày.

    Theo Viettimes, trong thời gian nghỉ học, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh chủ động cập nhật thường xuyên thông báo của nhà trường, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

    Đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã có 10 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, trường hợp mới được phát hiện hôm nay là một bé gái 3 tháng tuổi lây bệnh từ bà ngoại.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-su-pham-ha-noi-2-cho-sinh-vien-nghi-hoc-den-het-thang-2-a311246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan