+Aa-
    Zalo

    Trưởng nhóm hài BB&BG lộ ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trưởng nhóm hài BB&BG Trần Bảo Bảo vừa chia sẻ ảnh thẻ của mình từ nhỏ cho đến lớn nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Trưởng nhóm hài BB&BG Trần Bảo Bảo vừa chia sẻ ảnh thẻ của mình từ nhỏ cho đến lớn nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

    Chia sẻ trên facebook cá nhân ngày hôm qua, hình ảnh hồi còn nhỏ của trưởng nhóm hài BB&BG Trần Bảo Bảo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Bức ảnh của trưởng nhóm hài BB&BG đang gây sốt cộng đồng mạng.

    Bảo Bảo chia sẻ: “Hồi nhỏ thôi mà đã ngựa để đủ kiểu tóc rồi, nào mái ngang, mái lưa thưa, mái Ngọc Huyền. Đây là quá trình tiến hoá của em”.

    Bức ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ của Trần Bảo Bảo mặc dù mới chia sẻ, nhưng đã nhận được 20 ngàn like và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng.

    Facebooker Ngoc Le chia sẻ: “Hồi nhỏ nhìn ngây thơ thế kia”. Nickname Trang Tran bình luận: “Hồi nhỏ đẹp trai”. Nickname Tung Lee bình luận: “Hồi nhỏ nhìn bụ bẫm, đáng yêu”.


    Bảo Bảo thường giả gái dễ thương trên facbook hoặc trong các clip hài. Ảnh: FBNV


    Còn ngoài đời thì rất nam tính. Ảnh: FBNV

    Bảo Bảo được nhiều người biết đến với hình ảnh giả gái xinh xắn thông qua các clip hài của nhóm. Bức ảnh thẻ từ hồi còn nhỏ cho đến lớn của trưởng nhóm hài BB&BG hiện vẫn đang nhận được sự thích thú của mọi người. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nhom-hai-bbbg-lo-anh-the-ngay-ay---bay-gio-a74592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BB&BG hóa

    BB&BG hóa "thần tiên" trong clip hài mới

    (ĐSPL) – Với hóa thân thành các nhân vật “thần tiên” nhóm BB&BG vừa cho ra mắt clip "Tiên hám chuối", phiên bản hài hước, thú vị dựa trên bộ phim "Tiên hắc ám".