+Aa-
    Zalo

    Truy nã kẻ giết 2 người bằng rìu, bỏ trốn lên rừng

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Sơn La cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Vì Văn Tăm (SN 1989, trú xã Mường Sang, huyện Mộc Châu) về tội Giết người.

    Tăm được xác định là người đã giết anh L.X.P. và anh L.V.I. (cùng trú tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang) rồi bỏ trốn hôm 18/1.

    Đến ngày 28/1, Công an tỉnh Sơn La khởi tố bị can đối với Tăm về tội Giết người. Quyết định truy nã bị can được lãnh đạo công an tỉnh ký ngày 4/2.

    Về đặc điểm nhận dạng, Tăm cao khoảng 1m58, da trắng, tóc đen, sống mũi thẳng, nốt ruồi cách 3 cm trước cánh mũi phải. Chỗ ở trước khi trốn của nghi phạm tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    truy na ke giet 2 nguoi bang riu bo tron len rung
    Hình minh họa.

    Cơ quan công an khuyến cáo, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, Viện Kiểm sát hoặc Ủy ban Nhân dân nơi gần nhất.

    Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La, số điện thoại liên hệ 0692680193; hoặc 0976.456.156 - điều tra viên Đinh Văn Tú.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 18/1, tại bản Sò Lườn đã xảy ra một vụ trọng án khiến 2 người tử vong tại khu vực lán nương.

    2 nạn nhân bị sát hại bằng búa bổ vào đầu dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong 2 nạn nhân, có một người là cháu của Tăm.

    Hiện, do địa hình đồi núi phức tạp, cộng với thời tiết về ban đêm khắc nghiệt nên công tác truy tìm hung thủ còn gặp khó khăn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-ke-giet-2-nguoi-bang-riu-bo-tron-len-rung-a528440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan