+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Indonesia “đổ lỗi” cho Văn Hậu vì làm ngôi sao Evan Dimas giải nghệ sớm?

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, truyền thông Indonesia “truyền tai nhau” thông tin ngôi sao Evan Dimas đang tính chuyện giải nghệ sớm ở tuổi 28. Một số người hâm mộ và trang tin tức cho rằng việc Evan Dimas giải nghệ có liên quan đến Văn Hậu.

    Tờ IndoSport mới đây đăng tin, ngôi sao Evan Dimas của xứ Vạn đảo bị nghi ngờ sắp giải nghệ sớm khi mới 28 tuổi. Sự việc bắt đầu từ nguồn tin của BLV nổi tiếng nước này, Labieb Sadat. Labieb Sadat cho biết “một cầu thủ đến từ Surabaya (hiện không chơi ở Persebaya) sẽ quyết định nghỉ hưu sớm vào cuối mùa giải Liga 1 2023/24. Mọi người có biết đấy là ai không? Hé lộ nhé, đấy là một cầu thủ có tên tuổi rất lớn!”.

    Thông báo trên lập tức gây xôn xao bóng đá Indonesia. Rất nhiều người hâm mộ nước này đã cho rằng, ngôi sao sắp giải nghệ chính là Evan Dimas, một tên tuổi lớn trên ĐTQG xứ Vạn đảo.

    Evan Dimas hiện đang khoác áo CLB Arema ở giải Vô địch Quốc gia Indonesia nhưng chủ yếu ngồi dự bị.

    Thậm chí, ở mùa giải năm nay anh còn thường xuyên không được điền tên vào danh sách thi đấu.

    Bác sĩ tiết lộ Dimas hiện đang bị ốm và sẽ sớm trở lại, nhưng một số nguồn tin khác lại cho rằng anh dính chấn thương nặng.

    truyen thong indonesia do loi cho van hau vi lam ngoi sao evan dimas giai nghe som1
    Văn Hậu và Dimas tại chung kết SEA Games 2019.

    Trong quá khứ, Dimas từng được xem là tài năng sáng giá và có tiềm năng phát triển bậc nhất của bóng đá xứ vạn đảo.

    Nhưng kể từ thời điểm dính chấn thương sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 2019, sự nghiệp của anh đã tụt dốc không phanh.

    Ngôi sao của Indonesia dần đánh mất mình và không thể lấy lại được phong độ.

    Sau pha bóng ấy, giới mộ điệu Indonesia phong cho Văn Hậu biệt danh không mấy tích cực: “Kẻ hủy diệt đôi chân Evan Dimas”.

    Truyền thông và người hâm mộ Indonesia cũng đồng loạt khẳng định, pha vào bóng của Văn Hậu là một trong những nguyên nhân khiến Dimas phải sớm khép lại sự nghiệp.

    Hiện cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về việc bản thân sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay.

    Trở lại với Đoàn Văn Hậu, anh hiện cũng đang bị chấn thương gót chân và không thể thi đấu cho CLB CAHN. Ban đầu, chấn thương này dự kiến sẽ lành vào tháng Mười, qua đó Văn Hậu có thể chơi trận mở màn V.League 2023/24 với ĐKVĐ giải. Tiếc là quá trình bình phục của Văn Hậu kéo dài hơn dự kiến.

    Thậm chí, Văn Hậu được dự đoán cũng sẽ không kịp bình phục, để cùng ĐTVN của HLV Troussier thi đấu 2 trận đầu tiên thuộc Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tháng 11 tới. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với HLV Troussier. Bởi bên cánh của ĐTVN, Văn Hậu là cầu thủ có thể lên công về thủ vô cùng hiệu quả. Anh có thể lực tốt, thể hình cao lớn, sức mạnh rất tốt cũng như khả năng ban chuyền, dứt điểm tốt.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-indonesia-do-loi-cho-van-hau-vi-lam-ngoi-sao-evan-dimas-giai-nghe-som-a596219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan